ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ล่าฝุด!! MG GS เตรียมเปิดตัวในไทย ต้นปีหน้า

26 ธ.ค. 2558 N/A views

หากใครกำลังมองหารถยนต์ขนาดไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่เกินไป ลองพิจารณาเจ้านี่กันก่อน มันคือ MG GS ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในต้นปีหน้า

gs

MG GS

เริ่มจากภายนอกของเจ้า MG GS นี้ มันก็คือ รถอเนกประสงค์ 5 ประตู ที่มีความยาว 4,500  มม. กว้าง 1,855  มม. สูง 1,675 มม. ฐานล้อ 2,650 มม. หน้าตาสวยงามด้วย กระจังหน้าดีไซน์จากอังกฤษ ตามมาด้วยไฟหน้า Projector พร้อมไฟส่อสว่างเวลากลางวัน DRL อุปกรณ์ต่างๆ ประดับประดาด้วยโครเมี่ยมงดงามรอบคัน

gs2

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของ เอ็มจี จีเอส แจ่มแจ๋วไปด้วยเบาะนั่งกึ่งหนังแท้ 5 ที่นั่ง เบาะหลังตอน 2 สามารถพับได้แบบ 60/40 ตามมาด้วยพวงมาลัย 3 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่น เครื่องปรับอากาศ Auto และเชื่อมต่อความบันเทิงการติดต่อสื่อสารด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ ครบเครื่องครับ

gs3

ขุมพลัง

ในส่วนของเครื่องยนต์ มีให้เลือกถึง 2 ขนาดด้วยกัน ตั้งแต่เครื่องเบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร 168 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัเมตร และเครื่องเบนซินเทอร์โบขนาดใหญ่ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 220 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลัง แบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ออโต้คลัชต์คู่ ที่มีสองตัวเลือก ทั้ง แบบ 6 หรือ 7 สปีด และยังสามารถเลือกได้ทั้งรุ่นขับหน้า และขับสี่ AWD

gs4

ก็เอาเป็นว่า วันนี้ดูกันคร่าวๆ ไปก่อนครับ หากถูกใจล่ะก็ ติดตามข่าวสารกันไว้ให้ดีครับ มีสิทธิ์มาให้คนไทยยลโฉมเร็วๆ นี้แน่นอน

Photo : www.carnewschina.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ