ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MG ออกรุ่นใหม่ !!! MG GT ซีดานคูเป้

1 ก.ค. 2557 N/A views

ใจหายไปตามๆกันครับสำหรับแฟนๆชาวไทย เมื่อค่ายรถยนต์จากอังกฤษอย่าง MG ทำเสียว หลังจากเพิ่งเปิดตัวรถยนต์อย่าง MG6 ในบ้านเราไปแว้บเดียว ล่าสุดดันจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง MG GT แบบซีดานคูเป้ ที่พัฒนามาจาก MG5 ก็นับว่ายังโชคดีที่ไม่ใช่ MG6 Minorchange ไม่งั้นอาจมีคนน้ำตาตกในเป็นแน่

MG GT

MG GT

รูปโฉมที่เฟี้ยวฟ้าวแห่งยุคของ MG GT

รถยนต์อย่าง MG GT ถูกออกแบบมาในรูปแบบของซีดานคูเป้ แต่ทว่าครึ่งหลังมันถูกทำให้เป็นแบบ Fastback ซึ่งแน่นอนว่า มันจะส่งผลให้รถคันดังกล่าวมีเรือนร่างที่เล็กกว่า MG6 อยู่บ้าง แต่มันก็สามารถทดแทนความที่เกิดมาตัวเล็ก ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และเส้นสายที่งดงามยิ่งขึ้น

ท้ายแบบ Fastback

ท้ายแบบ Fastback

ในส่วนของขุมพลัง

เอ็มจี จีที มีการเลือกขุมพลังในการขับเคลื่อนที่น่าสนใจ ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5  ลิตรเทอร์โบชาร์จ   ซึ่งจะมีกำลังสูงสุด 127  แรงม้า  และสร้างแรงบิดได้ถึง  200 นิวตันเมตร แต่นอกจากเครื่องยนต์ดังกล่าวแล้ว ทางค่าย MG  ก็เตรียมที่จะแนะนำเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.9  ลิตร เข้ามาตอบโจทย์ โดยเชื่อว่าจะให้กำลัง  148  แรงม้า รับรองว่ามันส์กว่าแน่นอน

สุดท้ายทางค่าย MG กล่าวว่า รถยนต์คันนี้ไม่ใช่รุ่นพัฒนาของ MG6 แน่นอน แต่มันคือรถรุ่นใหม่ที่จะนำมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งในบ้านเรานั้นรับรองว่าจะมีการขึ้นสายการผลิตของ MG5 แน่นอน แต่ทว่าต้องรอลุ่นว่าจะมาในรูปแบบแฮทช์แบคมาตรฐาน หรือจะมาเป็นเจ้า จีที ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ