ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MG X-Motion Concept เอสยูวีตัวท็อปเริ่มผลิตปี 2019 !!!

26 เม.ย. 2561 N/A views

ค่ายรถยนต์เอ็มจีได้เปิดตัว MG X-Motion Concept (เอ็มจี เอ็กซ์-โมชั่น คอนเซ็ปต์) ที่งาน Beijing Auto Show 2019 หลังจากที่มีภาพทีเซอร์หลุดออกมาเมื่อกลางเดือนนี้ ซึ่งนั่นก็เพียงพอที่จะทำให้แฟน ๆ ของค่ายนี้ได้ตื่นเต้นกัน และวันนี้เรามีภาพเต็มคันมาฝากครับ

MG X-Motion Concept _2

MG X-Motion Concept ถูกวางตำแหน่งให้เป็น SUV ตัวท็อปของค่าย โดยจะเริ่มกระบวนการผลิตในปีหน้า ภายในถูกออกแบบให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5 คน

MG X-Motion Concept _3

เช่นเดียวกันกับรุ่นอื่น ๆ ของ MG ไม่ว่าจะเป็นรุ่น ZS และ GS แนวคิดเอสยูวีอย่าง MG X-Motion Concept มีรูปทรงที่สะดุดตา และมีความน่าสนใจ อย่างเช่นด้านหน้าที่ดูโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบตะแกรง อีกทั้งยังมีซุ้มล้อสีดำ กระจกหน้าต่างขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งกระจกคู่หลัง และสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก

MG X-Motion Concept _1

พลังขับเคลื่อนของ MG X-Motion Concept (เอ็มจี เอ็กซ์-โมชั่น คอนเซ็ปต์) จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร แต่ตัวเลขของแรงม้า และแรงบิดยังไม่ได้รับการยืนยัน นอกจากนี้บริษัทได้ยืนยันว่าจะนำเสนอระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้าในภายหลัง ส่วนระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งแบบ 2WD และ AWD

MG X-Motion Concept _5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ