ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม MG6 PRO 2022 ไมเนอร์เชนจ์

4 ก.ค. 2564 N/A views

SAIC เผยภาพของ MG6 PRO ใหม่ ซึ่งเป็นการปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่ของ MG6 ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนปัจจุบัน ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น MG6 PRO 2022 ถือเป็นรถซีดานระดับ C-Segment เดียวกับ Honda Civic และ Toyota Corolla Altis และล่าสุดปรับดีไซน์จนสื่อจีนเองยังออกมาชมว่าเหมือนกับ Maserati เลยทีเดียว

MG6 PRO

 ดีไซน์ภายนอก MG6 PRO

MG6 PRO ได้ทำการปรับหน้าตาใหม่ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ลายก้างปลา ที่มีการออกแบบ Daytime Running Light ให้มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น พร้อมกระจังหน้าแบบ Matrix ลายตาข่ายไขว้ ดีไซน์คล้ายกับที่พบใน MG5 พร้อมเพิ่มลูกเล่นบริเวณกันชนด้วยครีบดักอากาศสีดำ และย้ายโลโก้ขึ้นมาติดอยู่บนชิ้นตัวถัง เพิ่มสันนูนเป็นแนวยาวพาดจากโลโก้หน้า ผ่านฝากระโปรงแนวตามยาว

ด้านหลัง MG6 PRO

ส่วนด้านข้างของของตัวรถ รุ่น PRO จะมีการตกแต่่งเน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ขอบหน้าต่างประตูตกแต่งด้วยสีดำ และล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว ขณะที่ด้านท้ายติดตั้งสปอยเลอร์สีดำขนาดใหญ่ และกันชนท้ายตกแต่งให้มีลักษณะคล้ายกับดิฟฟิวเซอร์พร้อมปลายท่อไอเสียแบบคู่

ดีไซน์ภายใน MG6 PRO

ดีไซน์ภายใน MG6 PRO

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีดำตัดกับสีส้มเพื่อให้เข้ากับสีภายนอก ติดตั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่เพิ่มลูกเล่นด้วยส่วนบนสีขาว ปักตรา MG ในหมอนรองศีรษะ และขอบเบาะนั่งสีส้ม, พวงมาลัยแบบ 3 ก้านถูกหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara, เข็มขัดนิรภัยสีส้ม

คอนโซลหน้าที่เปลี่ยนรูปทรง

และ MG6 Pro ใหม่ยังมีความเปลี่ยนแปลงใหญ่อีกจุดนั่นคือ คอนโซลหน้าที่เปลี่ยนรูปทรงหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ใหม่หมด จากแบบฝังในกรอบ ให้เป็นจอลอยตัวขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมการตกแต่งเฉดสีใหม่ แทรกแถบเหลืองเข้ามาตามขอบตรงคอนโซลกลางด้วย

เครื่องยนต์ MG6 PRO

เครื่องยนต์ MG6 PRO

สเปคเครื่องยนต์ของ MG6 Pro 2022 ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะยังใช้แบบเบนซินเทอร์โบ ความจุ 1.5 ลิตร กำลัง 181 แรงม้า และแรงบิด 285 นิวตัน-เมตร ที่มีเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีดขับเคลื่อนล้อหน้า ยังไม่มีการใส่ระบบไฮบริดและขับเคลื่อน 4 ล้อแบบตัวแรง X Power

MG6 PRO 2022

ตอนนี้ MG6 Pro 2022 เปิดตัวแล้วในประเทศจีน แต่ยังไม่เปิดราคาจำหน่าย คาดราคาจำหน่ายจะจัดให้อยู่ในตัวท็อปสุดของตระกูล MG6 ในราคา 130,000 หยวน หรือประมาณ 645,000 บาท ซึ่งเป็นระดับราคาเดียวกับ MG HS PHEV คาดว่าเมื่อเข้าไทยบวกภาษีราคาจะอยู่ประมาณ 1.3-1.4 ล้านบาท

ที่มา : Saicmg

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด