ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MINI พันธุ์แรง !! John Cooper Works GP

8 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Mini เตียมเปิดตัว MINI John Cooper Works GP รุ่นใหม่ ที่แรงและเร็ว ในงาน มอเตอร์โชว์ ที่กรุงปารีส สิ้นเดือนที่จะถึงนี้ พร้อมออกจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คันเท่านั้น ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 28,790 ปอนด์ครับ

Mini John Cooper Works GP 2012

Mini John Cooper Works GP 2012

ซึ่งเป็นราคาที่ถือว่าคุ้มค่า มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตรพ่วงเทอร์โบชาร์จเจอร์ ผลิตพละกำลังสูงสุด 218 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 260 นิวตันเมตร และระบบปรับระดับช่วงล่างได้ตามต้องการเป็นครั้งแรกของ MINI ผู้ขับขี่สามารถโหลดให้ตัวรถเตี้ยลงได้ถึง 20 มม.

เครื่องยนต์ Mini John Cooper Works GP 2012

เครื่องยนต์ Mini John Cooper Works GP 2012

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Mini John Cooper Works GP 2012 เสริมความปลอดภัย ด้วยระบบดิสก์เบรกพร้อมครีบระบายความร้อนขนาดใหญ่ถึง 330 มม.ที่ด้านหน้า และ 280 มม.ที่ด้านหลัง ทำงานคู่กับคาลิปเปอร์เบรกแบบ 6 สูบหยุดสนิททุกย่านความเร็ว ส่วนล้ออัลลอยน้ำหนักเบาใช้ขนาด 17 นิ้ว สวมทับด้วยยางสปอร์ต 215/40 R17

Mini John Cooper Works GP 2012

Mini John Cooper Works GP 2012

ใน John Cooper Works GP เวอร์ชั่นนี้ ถูกถอดเบาะหลังออกเพื่อเป็นการลดหนักของตัวรถ และดีไซน์ภายนอก ที่ดีดูโฉบเฉี่ยวด้วยชุดบอดี้คิทรอบคัน

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ มินิ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mini ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ