ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mini รุ่นเบนซินอัพเกรดด้วยกรองดักจับเขม่า และเกียร์ DCT

3 ก.ค. 2561 N/A views

ค่ายรถยนต์จากเมืองผู้ดีอย่างมินิ ได้ทำการอัพเกรด Mini รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เพื่อมอบเพลิดเพลินในการขับขี่ ในขณะเดียวกันยังปล่อยมลพิษน้อยลงอีกด้วย

Mini รุ่นใหม่_6

Mini จะทำการติดตั้งกรองดักจับเขม่าไอเสีย (Particulate Filter) ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่นได้แก่ Mini 3 ประตู, Mini 5 ประตู, Mini Convertible, Mini Clubman และ Mini Countryman

Mini รุ่นใหม่_4

การปรับปรุงดังกล่าวเป็นการตอบสนองความต้องการในมาตรฐานการปล่อยมลพิษของยุโรป (Europe 6d-TEMP) ซึ่งรถมินิรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลได้รับมาตรฐานนี้ไปตั้งแต่เดือนมีนาที่ผ่านมา นอกเหนือไปจากนี้ Mini ยังจะนำเสนอชุดเกียร์ DCT Steptronic แบบ 7 สปีด

Mini รุ่นใหม่_3

เมื่อ Mini รุ่นใหม่ได้ติดตั้งชุดเกียร์ และกรองดักจับเขม่าไอเสีย จะช่วยให้อัตราการประหยัดเชื้อเพลิงทำงานได้ดีขึ้น โดยแต่ละรุ่นใช้เชื้อเพลิงดังนี้

  • Mini One Clubman และ Mini Cooper Clubman ใช้ 5.7 ลิตร/100กม.
  • Mini Cooper S Clubman ใช้ 5.8 ลิตร/100 กม.
  • Mini One Countryman และ Mini Cooper S Countryman ใช้ 5.9 ลิตร/100กม.
  • Mini Cooper S Countryman ใช้ 6.0 ลิตร/100 กม.

Mini รุ่นใหม่_2

ทางบริษัทยังได้แนะนำระบบการติดต่อสื่อสารใหม่ใน Mini Clubman ซึ่งมีทั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วที่รองรับ Apple CarPlay ระบบชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ระบบเครื่องเสียงจาก Harmon Kardon พร้อมลำโพง 12 ตัว

Mini รุ่นใหม่_5

การปรับปรุงดังกล่าวอาจเป็นส่วนหนึ่งของกฎระเบียบการปล่อยมลพิษในยุโรปที่มีความเข้มงวดขึ้น และในหลาย ๆ เมืองเริ่มที่จะวางแผน และห้ามรถยนต์ที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานเข้ามาวิ่งในเมืองอย่างเช่น

Mini รุ่นใหม่_1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด