ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นปรับโฉม! Mini 5 Door 2021 เตรียมจำหน่ายตลาดยุโรป

7 มี.ค. 2564 N/A views

เตรียมจำหน่ายทั่วยุโรปสำหรับ Mini 5 Door 2021 จากค่ายรถชื่อดังอย่าง MINI ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการปรับโฉม ทั้งในส่วนของตัวถังภายนอกและภายในห้องโดยสาร โดยมีแพลนจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้

Mini 5 Door 2021 มาพร้อมกับตัวถังที่ยาวขึ้น 160 มม. และ 72 มม. เพื่อให้ตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบาย ซึ่งได้มีการปรับพื้นที่สำหรับผู้โดยสารและสัมภาระให้กว้างยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริเวณเบาะนั่งด้านหลังที่รองรับผู้โดยสาร 3 คน สามารถพับแยกได้ 60:40 ซึ่งเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระจาก 278 ลิตรเป็น 941 ลิตร

ทั้งนี้ยังได้มีการปรับโฉมในส่วนของ กระจังหน้า กันชนหน้า-หลัง ที่ได้รับการออกแบบใหม่ และล้ออัลลอยที่มีให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน อีกทั้ง Mini ยังได้มีการเสนอตัวเลือก Multitone Roof ซึ่งมีการไล่ระดับสีจาก San Marino Blue ผ่าน Pearly Aqua ถึง Jet Black ด้วยเทคนิคการทาสีใหม่

สำหรับบริเวณภายในห้องโดยสาร ได้มีการอัปเดตแผงหน้าปัดใหม่ พร้อมระบบความบันเทิงมาตรฐานขนาดจอ 8.8 นิ้ว และพวงมาลัยแบบสปอร์ต ส่วนในเรื่องของสมรรถนะการขับเคลื่อนและราคายังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการคงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด