ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mini Cooper SE ตัวเริ่มต้นสตาร์ทไม่เกิน $30,000

29 ต.ค. 2562 N/A views

ค่ายมินิได้ออกมาประกาศรายละเอียด และราคา MINI Cooper SE (มินิ คูเปอร์ เอสอี) บนตลาดสหรัฐอเมริกา และรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายจะเดินทางไปถึงโชว์รูมในเมืองลุงแซม ภายในเดือนมีนาคมปีหน้า

MINI Cooper SE ถูกตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ $29,900 โดยตัวเลขดังกล่าวยังไม่ได้นำไปหักลบกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีของรัฐบาลกลาง และของรัฐ ซึ่งสิ่งนี้อาจทำให้ลูกค้าบางรายสามารถซื้อรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ด้วยเงินเพียง $17,900

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-1

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-2

สำหรับตลาดแห่งนี้มีการนำเสนอ MINI Cooper SE ให้ลูกค้าเลือกด้วยกัน 3 รุ่นย่อย โดยรุ่นพื้นฐานมาพร้อม กับล้อขนาด 16 นิ้ว ไฟหน้า และไฟตัดหมอกแบบ LED หน้าจอขนาด 6 นิ้วที่รองรับระบบ Infotainment พร้อมระบบ Apple CarPlay กล้องมองหลัง แผงหน้าปัดดิจิทัล เซ็นเซอร์บนที่ปัดน้ำฝน ระบบทำความร้อนบนกระจกข้าง และเบาะหน้า เป็นต้น

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-4

นอกเหนือไปจากนั้นมินิ คูเปอร์ เอสอี รุ่นมาตรฐานยังมาพร้อมกับระบบ Cruise control ระบบช่วยเหลือการขับขี่ Active Driving Assistant พร้อมเตือนการชนด้านหน้า และระบบการสร้างเสียงเพื่อเตือนคนเดินเท้า

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-3

แม้ว่าอีก 2 รุ่นย่อยยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่ MINI Cooper SE ทุกรุ่นมาพร้อมขุมพลังที่ให้กำลัง 184 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 270 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน FWD ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 7.3 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 150 กม./ชม. (93 ไมล์/ชม.)

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-6

แบตเตอรี่ที่มีขนาด 32.6 kWh ของ MINI Cooper SE ที่รองรับหัวชาร์จ AC ขนาด 7.4 kW สามารถชาร์จพลังงานไฟฟ้าที่บ้านได้ภายใน 4 ชั่วโมง และหากใช้หัวชาร์จ DC ขนาด 50 kW สามารถใช้เวลาเพียง 35 นาที เพื่อเพิ่มพลังงานให้ได้ 80% ส่วนระยะการขับขี่อยู่ราว ๆ 235-270 กม. (146-167 ไมล์

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-1

MINI-Cooper-SE-ราคาjpg-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด