ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

150 คัน บนโลก!! MINI Open 150 Edition รุ่นพิเศษ

29 ก.พ. 2559 N/A views

MINI Open 150 Edition รุ่นพิเศษนี้ สร้างขึ้นมาในจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น ตัวถังเป็นแบบเปิดประทุนงดงาม ทั้งนี้เค้าทำขึ้นมาเพื่อ เอาใจลูกค้าที่ประเทศ อังกฤษ เท่านั้นจ้า

mini

MINI Open 150 Edition

MINI Open 150 Edition มีพื้นฐานมาจาก Cooper S Convertible แต่ทว่า เพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย เช่น ไฟหน้า LED ตามมาด้วยล้อแขนาด 18 นิ้ว โดดเด่นด้วย ผ้าหลังคาลาย Union Jack เป็นสีขาว-ดำ ปิดท้ายด้วยเซนเซอร์ถอยจอด และกล้องมองหลัง

mini2

ภายในห้องโดยสาร

ในห้องโดยสารของ มินิ โอเพ่น 150 อิดิชั่น นี้ ใช้วัสดุหนัง Chester Malt Brown พร้อมกับการตกแต่งอย่างพิเศษ ในบริเวณ dashboard และกันเตะประตู สิ่งที่น่าสนใจมากๆ ก็คือ ระบบ MINI Rain Warner ระบบที่จะช่วยเตือนบนหน้าปัดทันที ที่ตรวจพบว่า มีโอกาสที่ฝนจะตกและหลังคาเปิดอยู่

mini3

เครื่องยนต์

ในส่วนของขุมพลัง ยังใช้บล๊อคเดิม คือ เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตรเทอร์โบ กำลังสูงสุด 195 แรงม้า (PS) ที่ 4,700-6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 18.35 กก-ม.(180 นิวตันเมตร) ที่ 1,250 รอบ/นาที มีทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติให้เลือก อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้ใน 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง

mini4

สุดท้ายนี้คงต้องเรียนตามตรงว่า เจ้า Mini เปิดประทุน รุ่นพิเศษคันนี้ จะมีการจำหน่ายที่บ้านเกิด ประเทศอังกฤษ เท่านั้น โดยมีราคา ราวๆ 1.4 ล้านบาท ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.carscoops.com