ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mini Paceman Adventure Concept

2 พ.ค. 2557 N/A views

มินิ พีชแมน แอดเวนเจอร์ คอนเซปต์ ( Mini Paceman Adventure Concept ) เป็นการร่วมมือกันระหว่าง ความคิดสร้างสรรค์ของเด็กฝึกงาน และอาจารย์ที่โรงงาน BMW ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน จึงออกมาเป็นรถอเนกประสงค์ที่มีความเท่ห์ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ และมีสไตล์เป็นของตัวเอง

Mini Paceman Adventure Concept

Mini Paceman Adventure Concept

แนวคิดและสมรรถภาพของ Mini Paceman Adventure Concept

โครงสร้างและรูปลักษณ์ภายนอกของ มินิ พีชแมน แอดเวนเจอร์ คอนเซปต์ ดัดแปลงมาจากรุ่น มินิ พีชแมน ” Mini Paceman ” ที่เป็นรถสปอร์ตเอนกประสงค์ของทาง มินิ  ที่เปิดตัวมาซักพักแล้ว แนวคิดคอนเซปต์จะออกแนวรถกระบะออฟโรด ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระ ด้านหลังกว้างขวาง สามารถเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ และนอกจากนี้ยังเสริมหลังคาแข็ง สามารถรองรับยางอะไหล่ไว้ด้านบน มาพร้อมกับล้อขนาดใหญ่ยกสูง รัดด้วยยางพร้อมลุยคุณภาพสูง

ด้านหลังมาในรูปแบบของรถกระบะ

ด้านหลังมาในรูปแบบของรถกระบะ

ภายในห้องโดยสาร มินิ พีชแมน แอดเวนเจอร์ คอนเซปต์ เป็นแบบสองที่นั่ง ใช้เบาะหนังทรงสปอร์ตโอบกระชับเมื่อยามขับขี่ ส่วนคอนโซลด้านหน้ายังคงใช้ของเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

มีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

มีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

เครื่องยนต์ ยังคงใช้แบบเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส N18 ความจุ 1.6 ลิตร เสริมกำลังด้วยเทอร์โบ Twin-Scroll ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที อัตราเร่ง 0-100 km/h

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสาร

สำหรับ มินิ พีชแมน แอดเวนเจอร์ คอนเซปต์ นี้ไม่ใช่รถต้นแบบ แต่เป็นเพียงรถที่ร่วมมือกันพัฒนาขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีการผลิตออกสู่ตลาดแต่อย่างใด

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่Thaicarlover.com ครับ