ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ!! Mini Seven เอาใจลูกค้า คอคลาสสิค

12 พ.ค. 2559 N/A views

ออกมาแล้วครับ รุ่นพิเศษเอาใจ คอคลาสสิค รถเล็กคล่องตัวอย่าง Mini ที่วันนี้เรานำรุ่นพิเษมาเสนอให้ติดตามกัน ในนามว่า Mini Seven เชิญติดตามกันเลยครับ

mini seven

Mini Seven

Mini Seven รุ่นพิเศษนี้ เป็นการนำตำนานอย่าง Austin Seven มาประทับลงในรุ่น 3 ประตู และ 5 ประตู ตัวรถทำเป็นสีน้ำเงินพิเศษ Lapisluxury Blue และยังมีสีอื่นๆ อีก เช่น สีขาว Pepper White สีดำเมทาลิค Midnight Black metallic และสีเขียวเมทาลิค British Racing Green metallic ในส่วนหลังคารถและกระจกมองข้าง จะเป็นสีบอรอนซ์เงิน พร้อมสติ๊กเกอร์คาดคู่บนฝากระโปรง พร้อมล้ออัลลอยด์ที่เลือกได้ทั้งขนาด 17 กับ 18 นิ้ว

mini seven2

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของห้องโดยสารของ มินิ เซเว่น คันนี้ ตกแต่งมาอย่างหรูหรา ด้วย เบาะนั่งหุ้มหนังแท้ทรงสปอร์ตสีด ำพร้อมผ้าลายสก็อตตรงปีกเบาะ ตามมาด้วยแผงหน้าปัดตกแต่งด้วยสีน้าตาล และระบบความบันเทิง infotainment ทั้งขนาด 6.5 นิ้ว และ 8.8 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง

mini seven3

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์กลไกล มาพร้อมขุมพลัง 134 แรงม้าในรุ่น Cooper Seven และ 189 แรงม้า ในรุ่น Cooper S Seven จับคู่กับระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา กับ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

mini seven4

โดยเจ้ารถเล็กคลาสสิค รุ่นพิเศษนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยราคาค่าตัว และวันเปิดตัว แต่คาดว่าจะทำมาสำหรับตลาด อเมริกา เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motor1