ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kei Adventure... Mitsubishi Delica Mini เริ่มต้น 460,000 กว่า !?

7 เม.ย. 2566 N/A views

รถ Kei Adventure มีมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน และหนึ่งในรุ่นใหม่สุดเท่คงหนีไม่พ้น Mitsubishi Delica Mini ซึ่งจะวางจําหน่ายในญี่ปุ่นในเดือนหน้า ออกแบบมาสําหรับครอบครัวสายลุยที่ต้องการเพลิดเพลินกับธรรมชาติ

Mitsubishi-Delica-Mini

ก่อนหน้านี้มิตซูบิชิได้เผยโฉม Delica Mini เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 และเปิดตัวที่ Tokyo Auto Salon 2023 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มิติตัวถัง Mitsubishi Delica Mini

  • ความยาว 3,395 มม.
  • ความกว้าง 1,475 มม.
  • ความสูง 1,830 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,495 มม.

แม้จะชื่อคล้าย Delica D:5 แต่ตัวรถจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย โดย Delica D:5 จะเป็นรถที่มีขนาดใหญ่กว่ามาก

ภายนอก Mitsubishi Delica Mini ใช้เส้นสายการออกแบบ Dynamic Shield กระจังหน้าสไตล์ Jeep และไฟหน้า LED คล้าย Land Rover Defender ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว มีให้เลือกมากถึง 12 สี รวมถึงสี Ash Green Metallic ที่เป็นเอกลักษณ์

Mitsubishi-Delica-Mini-Rear

ภายใน มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่กว่า 9 นิ้ว เล็กน้อย รวมถึงคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับการตั้งแคมป์ ได้แก่ ผ้าที่ระบายอากาศ และกันน้ําสําหรับเบาะรองนั่ง ระบบฟอกอากาศ และระบบกําจัดกลิ่น

Mitsubishi-Delica-Mini-Interior

ขุมกำลังมาพร้อมระบบส่งกําลังแบบสามสูบขนาด 658 CC ติดตั้งระบบ Mild-Hybrid ให้กำลังสูงสุด 51 แรงม้า และ 63 แรงม้า ในรุ่นเทอร์โบชาร์จ และอีก 3 แรงม้าเพิ่มเติมจากมอเตอร์ไฟฟ้า ผ่านเกียร์ CVT อัตโนมัติ มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาดเล็กให้พลังงานกับ E-Motor

Mitsubishi Delica Mini จะวางจําหน่ายในญี่ปุ่นในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ราคาเริ่มต้น ¥ 1,804,000 หรือประมาณ 460,000 กว่าบาท โดยมีคู่แข่งในตลาดอย่าง Daihatsu Tanto FunCross และ Suzuki Hustler

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด