ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ ปรับหน้าตาให้ดูทันสมัยขึ้น ! Mitsubishi Eclipse Cross 2020

16 ต.ค. 2563 N/A views

Mitsubishi Eclipse Cross 2020

หลังจากที่เราได้เห็นทีเซอร์กันไปแล้วในเดือนกันยาที่ผ่านมา ล่าสุด Mitsubishi Eclipse Cross รุ่นปรับโฉมใหม่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ภายในปีนี้ และตามมาด้วย อเมริกาเหนือในปี 2021

ด้านดีไซน์ Mitsubishi Eclipse Cross 2020

การดีไซน์นั้นจะยังคงรูปร่างที่ดูปราดเปรียวเหมือนกับรุ่นก่อนปรับโฉม แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงคือการเพิ่มรายละเอียดการออกแบบใหม่ต่าง ๆ เข้าไป ในส่วนด้านหน้ารถนั้นมาในสไตล์ Dynamic shield ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Mitsubishi ในยุคใหม่ ๆ และยังรวมไปถึงการดีไซน์กันชนหน้าใหม่ และรูปแบบของไฟใหม่

Mitsubishi Eclipse Cross 2020

การออกแบบภายนอก Mitsubishi Eclipse Cross 2020

การเปลี่ยนแปลงของภายนอกยังคงต่อเนื่องไปถึงด้านหลัง ตั้งแต่ หน้าต่างด้านหลังดีไซน์ใหม่ที่จะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยด้านหลัง ให้มองเห็นได้กว้างขึ้น และยังมีการปรับปรุงไฟท้ายและประตูท้ายใหม่

Mitsubishi Eclipse Cross 2020

การออกแบบภายใน Mitsubishi Eclipse Cross 2020

ห้องโดยสารนั้นจะมาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ ขนาด 8 นิ้ว จะติดตั้งเข้าใกล้กับคนขับและผู้โดยสารมากขึ้นถ้าเทียบกับรุ่นก่อนหน้า และมาพร้อมกับ ปุ่มปรับระดับเสียงแบบหมุน หน้าจอนั้นยังสามารถถอดออกมาใช้งานได้อีกด้วย

Mitsubishi Eclipse Cross 2020

เครื่องยนต์ Mitsubishi Eclipse Cross 2020

สำหรับ Mitsubishi Eclipse Cross โฉมใหม่นี้จะว่างจำหน่ายในรูปแบบปลั๊กอิน ไฮบริด พร้อมด้วยระบบส่งกำลัง 4WD PHEV แบบมอเตอร์คู่ เหมือนกับ Outlander PHEV ระบบดังกล่าวจับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าถึง 2 ตัว และเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด มาพร้อมโหมดในการขับขี่ให้เลือกทั้ง

  • EV,Series Hybrid
  • Paralle

นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จให้เลือกอีกด้วย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด