ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi L200 อีกหนึ่งผลงานจากสำนักออกแบบชื่อดัง

6 พ.ย. 2561 N/A views

สำนักออกแบบชื่อดังอย่าง Carlex Design ได้นำเสนอชุดแต่งต่าง ๆ ให้กับรถยนต์หลากหลายรุ่น นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ย่อย Pickup Design ที่ออกแบบให้กับรถกระบะโดยเฉพาะ

ราคา-Mitsubishi-L200-_6

ล่าสุดพวกเขาได้นำ Mitsubishi L200 (มิตซูบิชิ แอล 200) มาออกแบบพร้อมกับตั้งชื่อให้ว่า Lucky โดยรถกระบะรุ่นนี้ที่ผลิตเพียง 500 คัน ถูกอัพเกรดทั้งภายนอก และภายใน

ราคา-Mitsubishi-L200-_2

ราคา-Mitsubishi-L200-_3

Mitsubishi L200 ที่มีชื่อเล่นว่า Lucky มีสีให้เลือกถึง 8 สี มันได้ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ ๆ เช่นกันชนหน้า กระจังหน้า คิ้วกระโปรงหน้า ซุ้มล้อที่กว้างขึ้น ล้ออะลูมิเนียมขนาด 18 นิ้ว และลายกราฟิก เป็นต้น

ราคา-Mitsubishi-L200-_1

ภายในห้องโดยสาร Mitsubishi L200 ตกแต่งใหม่ด้วยหนัง Nappa ซึ่งวัสดุสุดพรีเมี่ยมชนิดนี้ออกแบบบนพวงมาลัย เบาะนั่ง ที่วางแขนบริเวณตรงกลาง และประตู นอกจากนี้ยังมีโลโก้คำว่า Lucky ส่วนบริเวณใกล้ ๆ คันเกียร์จะมีป้ายที่บอกถึงลำดับการผลิต

ราคา-Mitsubishi-L200-_4

สุดท้ายรถกระบะรุ่นนี้ยังได้อัพเกรด Lift kit และระบบไอเสียที่สามารถกำหนดได้เอง โดยสำนักออกแบบแห่งนี้บอกว่ารถยนต์รุ่นนี้มีคุณลักษณะของรถแรลลี่อย่างแท้จริง

ราคา-Mitsubishi-L200-_5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด