ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Mirage เคาะราคาเริ่มต้น 380,000 บาท

1 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi Mirage มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เริ่มการผลิตรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกของบริษัทฯ ณ โรงงานงานใหม่ แห่งที่ 3 ภายใต้โครงการ โกลบอล สมอลล์ หลังได้รับการอนุมัติจากภาครัฐ ใช้ชื่อรุ่น มิตซูบิชิ มิราจ สำหรับตลาดเมืองไทย กำหนดปราคาขายเริ่มต้น 380,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 550,000 บาท

Mitsubishi Mirage สีฟ้า

Mitsubishi Mirage สีฟ้า

นอกจากนี้ ทางมิตซูบิชิ ยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว โดยกำหนดแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 เริ่ม 28 มีนาคมนี้

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage

ด้านหลัง Mitsubishi Mirage

โดยทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ยื่นเรื่องขอรับการสนับสนุนการลงทุนในโครงการอีโค คาร์ กับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ของไทย นับตั้งแต่ปี 2551 ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการอนุมัติแบบการผลิตจากกระทรวงอุตสาหกรรม และล่าสุดได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติการผลิตอย่างเป็นทางการจากภาครัฐ โดยผ่านข้อกำหนดทางเทคนิคของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ที่ระบุไว้ 3 ด้าน ได้แก่

  • การประหยัดพลังงาน: ต้องมีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกิน 5 ลิตร ต่อ 100 กิโลเมตร
  • สิ่งแวดล้อม: ตามมาตรฐานมลพิษระดับ ยูโร 4 หรือระดับที่สูงกว่า ปริมาณการปล่อย Co2 ไม่เกิน 120 กรัม ต่อ 1 กิโลเมตร
  • ความปลอดภัย: สามารถป้องกันผู้โดยสารกรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า และด้านข้าง ตามข้อกำหนด UNECE Reg.94 และ 95
Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage

มิตซูบิชิ มิราจ จะเป็นผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ระดับโลก และรถยนต์รุ่นใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ของทั้งตลาดในประเทศ และประเทศในเขตเศรษฐกิจใหม่ รวมถึงตลาดทั่วไป ที่มีความสนใจในรถขนาดเล็กตามแนวโน้มด้านพลังงานและความตื่นตัวเรื่องสิ่งแวดล้อม

ภายใน Mitsubishi Mirage

ภายใน Mitsubishi Mirage

มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับการออกแบบโดยเน้นความกะทัดรัด มาพร้อมราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย และให้การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ซึ่งตั้งเป้าสูงสุดไว้ที่ 22 กิโลเมตร /ลิตร รวมไปถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับต่ำ ซึ่งสอดคล้องกับคุณลักษณะของโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรืออีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย ที่มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการลงทุนในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศ และลดปริมาณการใช้น้ำมัน

แฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) หรืองานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ