ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi Pajero Last Minorchange

22 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่ารถยนต์อมตะจอมลุยอย่าง Pajero จะออกรุ่นใหม่ในช่วง 1 – 2 ปีข้างหน้านี้ ล่าสุดพวกเค้าไม่ยอมอยู่นิ่ง ส่ง Mitsubishi Pajero Last Minorchange ออกสู่สายตาประชาชนให้ได้ตื่นเต้นกันเล็กน้อย

โฉมหน้าของ Mitsubishi Pajero Last Minorchange

โฉมหน้าของ Mitsubishi Pajero Last Minorchange

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Mitsubishi Pajero Last Minorchange

น่าแปลใจที่ Mitsubishi Pajero Last Minorchange ถูกออกแบบให้มีความเรียบง่ายมากกว่าเดิม ทั้งที่การออกแบบให้หวือหวาจะดูตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันได้มากกว่า โดยพวกเค้าได้มาพร้อมกับ กระจังหน้า ลายบานเกล็ดแนวตั้งที่แสนจะเรียบง่าย ตามมาด้วยกันชนหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมไฟตัดหมอก ด้านท้ายดูมีสไตล์ด้วย ที่ครอบยางอะไหล่ แบบ Built-in ที่ให้อารมณ์ทันสมัยขึ้นมากว่ารุ่นเดิม

ภายในตกแต่งด้วยลายไม้

ภายในตกแต่งด้วยลายไม้

ภายในที่หรูหรา

มิตซูบิชิ ปาเจโร่ ลาสท์ ไมเนอร์เชนจ์ ในรุ่น Super Exceed และ Exceed  จะมาพร้อมกับภายในห้องโดยสารที่ถูกประดับประดาด้วย ลายไม้เคลือบเงาอย่างหรูหรา ส่วนในรุ่น VR II ภายในห้องโดยสารจะถูกตกแต่งเป็นสีดำพร้อมแถบเมทัลลิค โดยทั้ง 3 รุ่น ได้ถูกพัฒนาในเรื่องของระบบป้องกันเสียงให้ดีกว่าเดิม

ขุมพลังแบบ V6 ที่เคยใช้ใน ปาเจโร่ รุ่นก่อน

ขุมพลังแบบ V6 ที่เคยใช้ใน ปาเจโร่ รุ่นก่อน

ขุมพลังมีมาให้เลือกถึง 2 แบบ

รถยนต์จอมลุอย่าง Mitsubishi Pajero Last Minorchange จะมาพร้อมขุมพลังถึง 2 แบบด้วยกันได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน V6 OHC 24 วาล์ว ขนาด 3.0 ลิตร สร้างกำลังได้ถึง 178 แรงม้า (PS) ที่ 5,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 26.6 กิโลกรัมเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที และ เครื่องยนต์เบนซิน 4M41 แบบ 4 สูบDOHC 16 วาล์ว ขนาด 3.2 ลิตร ทำกำลังได้ถึง 190 แรงม้า (PS) ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 45.0 กิโลกรัมเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

ตัวครอบยางอะใหล่แบบ Built-In

ตัวครอบยางอะใหล่แบบ Built-In

และสุดท้ายสำหรับแฟนๆ Thaicarlover ที่ชื่นชอบและอยากจะครอบครองเจ้า Mitsubishi Pajero Last Minorchange ขอแนะนำว่า อดใจรอรุ่นใหม่ที่จะออกมาภายใน 1 -2 ปีข้างหน้าจะดีกว่าครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามข้อมูลรถยนต์ Mitsubishi Pajero คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ 

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ