ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จำนวนจำกัด!! Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ จองได้ในมอเตอร์โชว์

8 มี.ค. 2559 N/A views

แฟนๆ รถกระบะ Mitsubishi Triton เตรียมตัวเตรียมเงินกันให้ดีนะครับ เพราะทาง Mitsubishi เตรียมเปิดตัวรุ่นพิเศษในงาน มอเตอร์โชว์ที่กำลังจะถึงนี้ งานนี้มีสีใหม่ด้วยนะ

Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ

Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษที่เรากล่าวถึงนี้ มีนามว่า Triton Double Cab Plus GLS-LTD ครับ ซึ่งเค้าจะมาพร้อมกับ ชุดแต่งพิเศษจากโรงงาน เช่น ฝาครอบโครเมี่ยมบริเวณกันชนหน้า บันไดข้างแบบใหม่เอี่ยม และ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

ti2

ห้องโดยสาร

ส่วนห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บพลัส จีแอลเอส ลิมิตเต็ด ก็สะดวกสบายกันด้วย จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และเบาะโดยสารด้านคนขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง

tri3

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ MIVEC CLEAN Diesel ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร นั่นเอง

ทั้งนี้ อย่างที่บอกครับว่า มีจำนวนจำกัดเพียง 450 คันเท่านั้น และมีให้เลือกเพียง 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีดำ และสีใหม่ล่าสุดอย่าง สีฟ้า Impulse Blue เพื่อนๆ ที่สนใจ เตรียมตัวไปพบกับเค้าได้ในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 ได้เลยนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ