ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi XM Concept รุ่นจำหน่ายจริง !!

25 พ.ค. 2560 N/A views

Mitsubishi XM Concept (มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซ็ปต์) รถต้นแบบเอสยูวี 7 ที่นั่งดีไซน์ล้ำสมัยคันใหม่ เตรียมขึ้นสายการผลิตและออกจำหน่ายจริงโดยอาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Mitsubishi Expander !!

Mitsubishi xM Concept

Mitsubishi xM Concept

Mitsubishi XM Concept

Mitsubishi XM Concept (มิตซูบิชิ เอ็กซ์เอ็ม คอนเซ็ปต์) เตรียมขึ้นสายการผลิตและออกจำหน่ายจริงโดยอาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Mitsubishi Expander (มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์) ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เอสยูวีดีไซน์โดนๆ เพราะคันนี้ก็มีดีไซน์ที่แปลกใหม่และสวยงามอย่างมาก ล่าสุดก็มีภาพถ่ายสปายช็อตระหว่างทดสอบออกมาแล้ว แถมยังมีข้อมูลหลุดออกมาด้วยง่าจะมีรุ่นย่อยถึง 9 รุ่น

ในภาพที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่าโครงสร้างไม่ได้แตกต่างกับตัวต้นแบบมากนัก เส้นสายด้านข้างก็ดูเหมือนกัน แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการใดใด ทำให้เราไม่รู้เลยว่าคันจำหน่ายจริงจะเหมือนคันต้นแบบมากน้อยแค่ไหน จะมีสเปคอย่างไร ถึงยังไงก็คงต้องติดตามกันต่อไป

Mitsubishi XM Concept

Mitsubishi XM Concept

Mitsubishi xM Concept

Mitsubishi xM Concept

Mitsubishi xM Concept

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ