ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mitsubishi XR-PHEV รถยนต์ Cross Over แห่งอนาคต

6 มี.ค. 2557 N/A views

สำหรับ Concept Car อย่าง Mitsubishi XR-PHEV คันนี้เรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดการออกแบบดีไซน์ มาจาก Mitsubishi Outlander Sport รถยนต์อเนกประสงค์ ที่ขายดีมากในหลายประเทศทั่วโลก เมื่อช่วงปี 2011 ส่วนรหัสข้างท้าย PHEV นั้นย่อมาจาก Plug-in Hybrid Electric Vehicle

Mitsubishi XR-PHEV

Mitsubishi XR-PHEV

กลับมาคราวนี้ทาง Mitsubishi ได้พกความล้ำยุคมาเต็มถัง โดยมีการพัฒนาการออกแบบที่ทันสมัยทั้งภายนอก และภายใน ทำให้ดูหรูหรา หล่อเหลาแบบสปอร์ตคูเป้ สะกดทุกสายตาเมื่อแรกเห็น และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนที่หลงรักรถดีไซน์แบบ Cross Over คันนี้

ด้านหน้า Mitsubishi XR-PHEV.jpg

ด้านหน้า Mitsubishi XR-PHEV.jpg

เรามาดูระบบขับเคลื่อนที่ให้ขุมพลังลูกผสมที่แรงและสะอาด ทาง Mitsubishi ได้วางเครื่องยนต์ 3 สูบแถวเรียง 1.1 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 134 แรงม้า และมาพร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า 120 กิโลวัตต์ แต่สิ่งที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยคือ การขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนๆไป ได้ไกลถึง 52 ไมล์ จากแบตเตอร์รี่ขนาด 14 กิโลวัตต์ และท้ายสุด Mitsubishi การันตีว่า รถคันนี้สามารถให้ความประหยัดสูงสุด 27.7 ก.ม./ลิตร จากการทดสอบสมรรถนะของทาง Mitsubishi ที่ญี่ปุ่น

ด้านบน Mitsubishi XR-PHEV

ด้านบน Mitsubishi XR-PHEV

ดีไซน์ภายใน Mitsubishi XR-PHEV

เปิดประตูห้องโดยสารเข้ามาด้านใน ถึงกับต้องตะลึงไปกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการดีไซน์ภายในห้องโดยสารจะมีความคล้ายคลึงกับห้องนักบิน อย่างเช่นในส่วนของพวงมาลัยที่ดีไซน์แบบคันบังคับเครื่องบิน หรือไม่ว่าจะเป็นเบาะโดยสารที่ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนกับเราได้กำลังขับเครื่องบินอยู่ และสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 4 ที่นั่ง + 1 ตำแหน่งผู้ขับขี่

ภายใน Mitsubishi XR-PHEV

ภายใน Mitsubishi XR-PHEV

จากคุณสมบัติ และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น หล่อเหลาไม่เหมือนใคร ทำให้เจ้า XR-PHEV นี้ ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี มีความแคล่วคล่องว่องไว ปลอดภัย และที่สำคัญเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซิตี้ คาร์ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงเกาะติดงาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะครับ

 ข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Mitsubishi