ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยชุดแต่ง Hello Kitty!! Mitsubishi Mirage Kitty

11 ก.พ. 2557 N/A views

เอาใจสาวก Hello Kitty เป็นพิเศษ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ที่ก่อนหน้านี้ได้เอาใจสาวก Hello Kitty ด้วยการเปิดตัว Mitsubishi Mirage Kitty (มิตซูบิชิ มิราจ คิตตี้) ที่มีการตกแต่งด้วยคิตตี้ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร

Mitsubishi Mirage Kitty

Mitsubishi Mirage Kitty

ล่าสุดทาง Mitsubishi Motors ประเทศไทย ก็ขอเอาใจสาวก Hello Kitty อีกครั้งกับชุดแต่ง Hello Kitty แบบลิขสิทธิ์แท้ สำหรับลูกค้า Mitsubishi Mirage โดยเฉพาะ ซึ่งมีจำนวนจำกัด

Mitsubishi Mirage Kitty

Mitsubishi Mirage Kitty

โดยชุดแต่ง Hello Kitty นั้นจะมีให้เลือกทั้งการตกแต่งภายในห้องโดยสารและรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งจะมาพร้อมกับชุดตกแต่งสติกเกอร์ถึง 6 ชิ้น ด้วยกัน อาทิ ชุดตกแต่งฝากระโปรงหน้า ประตูข้าง 4 ประตู ฝาปิดถังน้ำมันลายโบว์สีแดง และ สปอยเลอร์หลังสีชมพู

Mitsubishi Mirage Kitty

Mitsubishi Mirage Kitty

ส่วนชุดภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับชุดตกแต่งภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับผ้าคลุมเบาะพิเศษ ที่มีสีสันและลวดลายน่ารักสดใส อีกทั้งแผ่นรองวางของลายฮัลโหล คิตตี้ สำหรับราคาชุดตกแต่งภายนอกจะอยู่ที่ 8,800 บาท และ ชุดตกแต่งภายใน ราคาขายอยู่ที่ 5,500 บาท

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถอีโค คาร์  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Mitsubishi