ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Neil Woolridge Motorsport 2014

3 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้ Ford Racing Team พร้อมเผยโฉมรถแรลลี่รุ่นคลาสสิค Neil Woolridge Motorsport 2014 พร้อมทำการแข่งขันระหว่าง วันที่ 5 – 18 มกราคม 2014 โดยใช้พื้นฐานตัวรถในรุ่น Ford Ranger รุ่น 4×4 ซึ่งถูกออกแบบโดย Neil Woolridge Motorsport

Neil Woolridge Motorsport - Side 1

Neil Woolridge Motorsport – Side

ฟอร์ด พร้อมใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร N/A และส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 จังหวะ ส่งตรงจากฝรั่งเศส และยังเพิ่มศักยภาพในการขับขี่ด้วยการดิฟเฟอร์เรนเชียลทั้งหน้า – หลัง และยังเพิ่มความจุของถังน้ำมันขนาด 500 ลิตร

Neil Woolridge Motorsport - Side

Neil Woolridge Motorsport – Side

Neil Woolridge Motorsport 2014 ได้รับการพัฒนาตัวแข่ง Ranger โดยได้รับความช่วยเหลือโดยตรงจากทาง ฟอร์ด มอเตอร์ โดยจะเริ่มพัฒนารถคันที่สองภายในเดือนตุลาคม และเตรียมขนส่งไปให้กับ South Racing GmbH

Neil Woolridge Motorsport - Side

Neil Woolridge Motorsport – Side

การแข่งขัน Dakar 2014 ถือเป็นครั้งที่ 6 พร้อมที่จะทำการแข่งขันบนเส้นทางในอเมริกาใต้ และเส้นทางในประเทศโบลิเวียเป็นครั้งแรก รวบรวมเส้นทางทั้งหมดกว่า 8,500 กม. ผู้ที่จะได้รับหน้าที่แข่งขันในปีหน้าคือ Lucio Alvare นักแข่งสัญชาติอาร์เจนติน่า และ Chris Visser นักแข่งสัญชาติแอฟริกาใต้

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! แรงเต็มพลัง Ford F-150 Tremor 2014 | Ford มาพร้อมระบบ Braking แบบใหม่