ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

New Honda CR-Z 2013

19 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ฮอนด้า (Honda) มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เป็นที่แน่นอนแล้วครับว่า New Honda CR-Z 2013 ตัวใหม่นี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ (paris motor show) รอบสื่อมวลชนในวันที่ 27 กันยายนนี้อย่างแน่นอนหลังจากที่มีข้อมูลและชุดภาพหลุดออกมาให้คนรักรถ Honda น้ำลายไหลกันก่อนหน้านี้

2013-Honda-CR-Z

2013-Honda-CR-Z

ฮอนด้า ซีอาร์ แซด 2013 (Honda CR-Z 2013) ตัวใหม่นี้มีการปรับโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอกไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบใหม่มีลักษณะคล้ายรังผึ้งทดแทนแบบเก่าที่มีลักษณะครีบ 3 ชั้นให้อารมณ์สปอร์ตอีกทั้งยังเป็นการเปลี่ยนรูปลักษณ์ในแบบเดิมๆอีกด้วย แน่นอนว่า Honda CR-Z 2013 ตัวนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเท่านี้แน่นอนแต่ยังไม่มีข้อมูลจากทางฮอนด้าเพิ่มเติมมาแต่อย่างใด

2013-Honda-CR-Z

2013-Honda-CR-Z

Honda CR-Z รุ่นเดิมนั้นมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของสมรรถนะซึ่งอาจจะถือว่าเป็นข้อด้อยไปเลยก็ได้ ดังนั้นใน New Honda CR-Z 2013 นี้ทางฮอนด้าจึงมีการปรับปรุงขุมพลัง เครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้าของ CR-Z รุ่นใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมโดยยังคงความประหยัดน้ำมันและอัตราการปล่อยมลพิษในอัตราที่เท่าเดิม

2013-Honda

2013-Honda

ในส่วนของรายละเอียดในจุดอื่นนั้นแฟนๆฮอนด้าคงต้องอดใจรออีกนิดจนถึงวันเปิดตัวที่งาน Paris motor show 2012 ที่กำลังจะถึงในวันที่27 กันยายนนี้ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ