ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Mitsubishi Triton 2023 มาไทยอย่างเป็นทางการ

29 ก.ค. 2566 N/A views

สำหรับ “All New Mitsubishi Triton 2023” หรือ L200 ที่พึ่งเปิดตัวไป เป็นรถกระบะขนาด 1 ตัน ที่ได้รับการรังสรรค์ใหม่ทั้งคันครั้งแรกในรอบ 9 ปี งานเวิลด์พรีเมียร์ ที่กรุงเทพฯ 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ เปิดตัวรถกระบะเป็นครั้งแรกในปี 2521 โดยในช่วง 45 ปีที่ผ่านมา ได้ผลิตรถกระบะมาแล้วกว่า 5.6 ล้านคัน ครอบคลุมทั้งหมด 5 เจนเนอเรชั่น วางจำหน่ายใน 150 ประเทศทั่วโลก แต่ Mitsubishi Triton นับเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญในเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัทฯเลยก็ว่าได้แถมการพลิกโฉมครั้งนี้ต้องบอกว่าปรับแทบทุกมิติ ภายใต้แนวคิด “พลังแกร่งคู่ใจสายลุย” (Power for Adventure) ซึ่งก็แบ่งออกมาได้ดังนี้

ปรับโฉม All New Mitsubishi Triton 2023

  • ตัวถังดีไซน์ใหม่ : แข็งแกร่งและใหญ่กว่าเดิม มาพร้อมเฟรมหรือโครงรถที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ แกร่งทนทานเหมาะกับสายลุย
  • รูปลักษณ์ด้านหน้า โดดเด่นด้วยดีไซน์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว พร้อมห้องโดยสารภายในที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ รองรับการใช้งานและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ออล-นิว ไทรทัน มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบ Sport และระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด (ระบบเกียร์ไฟฟ้าแบบสวิตช์) ที่ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์ เพิ่มความสะดวกสบาย
  • เครื่องยนต์ใหม่ : ให้ขุมพลังแรงเร็วแรงเต็มสมรรถนะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น เครื่องยนต์คลีนดีเซลไฮเปอร์เพาเวอร์ (Hyper Power Engine) ใหม่! ได้รับการพัฒนาให้มีพละกำลังที่ทรงพลังและตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น ด้วยพละกำลังสูงสุด 135 กิโลวัตต์ หรือ 184 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร พร้อมติดตั้งระบบเทอร์โบแปรผัน VG Turbo ที่ช่วยในการควบคุมแรงดันอากาศให้สัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์ มอบประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ให้เต็มสมมรรถนะ
  • ช่วงล่างใหม่ : มอบการขับขี่ที่นุ่มนวล เกาะถนนเป็นเลิศ ปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยเสถียรภาพการทรงตัวและการควบคุมรถที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบควบคุมการขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์การขับขี่บนสภาพถนนทุกรูปแบบ
  • ความปลอดภัย : ยกระดับทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายสุดพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การใช้งานแบบรถส่วนตัว และการใช้งานเชิงพาณิชย์

พร้อมด้วยโหมดการขับขี่ ใหม่! 7 โหมด ครอบคลุมการขับขี่ทั้งแบบออนโรด และแบบออฟโรด

  • Normal (ทั่วไป
  • Eco (ประหยัด)
  • Gravel (ทางลูกรัง)
  • Snow (ถนนลื่น พื้นปกคลุมด้วยหิมะ หรือขณะฝนตกหนัก)
  • Mud (ลุยโคลน)
  • Sand (พื้นทราย)
  • Rock (พื้นหินตะปุ่มตะป่ำ)

ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับขี่ที่เหมาะกับสถานการณ์และสภาพถนนทุกรูปแบบ

ราคา All New Mitsubishi Triton 2023 

Mitsubishi Triton Single Cab ราคา
ซิงเกิ้ล แค็บ 2.4 PRO 4WD ราคา 699,000.
ซิงเกิ้ล แค็บ 2.4 PRO 4WD AT ราคา 749,000.

Mitsubishi Triton Double Cab ราคา
ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 PRO ราคา 820,000.
ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 PRIME ราคา 893,000.
ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 PRIME AT ราคา 938,000.
ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 ULTRA ราคา 982,000.

ดับเบิ้ล แค็บ 2.4 PRIME 4WD ราคา 1,016,000.
ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 ULTRA AT ราคา 1,027,000.

เรื่องราคาและการวางจำหน่ายในไทยประกาศเป็นที่แรกของโลก ก่อนเตรียมเปิดตัวในภูมิภาคอาเซียน และโอเชียเนีย รวมถึงมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ในช่วงต้นปี 2567 อีกด้วย