ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

New !! Phantom Coupe Aviator 2012

24 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Rolls Royce มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Rolls Royce เปิดตัว เพียง 35 คันในโลกเท่านั้นสำหรับ Phantom Coupe Aviator Collection รถคูเป้รุ่นพิเศษ ด้วยดีไซน์จากเทคโนโลยีการบิน เป็นการอุทิศให้แก่ Charles Stewart Rolls ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทที่สามารถคว้าแชมป์การแข่งขันเครื่องบินทะเล Schneider Trophy ในช่วงทศวรรษที่ 1930

Phantom Coupe Aviator Collection 2012

Phantom Coupe Aviator Collection 2012

ตัวถังภายนอกใช้สีเทา Aviator Grey ตัดสายตาด้วยสีเทาด้าน ทั้งบนฝากระโปรงหน้า กรอบกระจังหน้า และกรอบกระจก ขณะที่ในห้องโดยสารได้รับแรงบันดาลใจจากห้องค็อกพิทนักบิน โดยตกแต่งผสมผสานกันด้วยไม้และโลหะ

ด้านข้าง Phantom Coupe Aviator Collection 2012

ด้านข้าง Phantom Coupe Aviator Collection 2012

ในห้องโดยสารยังติดตั้งนาฬิกาสำหรับเครื่องบิน Thommen ที่มีเข็มบอกเวลาสีส้มบนแผงคอนโซลสีโลหะ ขณะที่มาตรวัดน้ำมัน วัดความเร็ว และมาตรวัด power reserve ใช้สีดำด้าน พร้อมปูพื้นรถด้วยหนังและสแตนเลสขัดเงา

ภายใน Phantom Coupe Aviator Collection 2012

ภายใน Phantom Coupe Aviator Collection 2012

“ผู้ก่อตั้งและบิดาของแบรนด์อย่าง Charles Stewart Rolls เป็นผู้บุกเบิกและผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยียานยนต์และการบินให้ก้าวเกินขีดจำกัด” Torsten Müller-Ötvös ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Rolls-Royce กล่าว “ด้วยรถรุ่นพิเศษ Phantom Coupé Aviator Collection เราจะร่วมเฉลิมฉลองตำนานและฮีโร่ของชาวอังกฤษที่นำทางเรามาสู่ระบบวิศวกรรมที่ดีที่สุด การออกแบบอันยอดเยี่ยม และความประณีตในการสร้างสรรค์รถยนต์”

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ โรลส์รอยซ์ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Rolls Royce ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ