ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nikola One เริ่มถ่ายทำคลิปโปรโมทแล้ว !!

28 ม.ค. 2561 N/A views

ในขณะที่ Tesla Semi กำลังเป็นที่จับตามองนั้น ก็มีม้ามืดอย่าง Nikola One เปิดตัวมาไล่เลี่ยกัน ล่าสุดมีพร้อมกับคลิปเปิดตัว Official อีกด้วย

nikola one

Nikola One In Official Film

ถึงแม้ตลาดรถบรรทุกขนาดใหญ่จะมีกว่า 80 เปอเซ็นต์ที่หลายไม่เคยรู้ว่ามีการแข่งขันสูงเหมือนกับตลาดรถยนต์นั่งเหมือนกัน อย่างเมื่อไม่นานมานี้ Tesla ผู้นำตลาดรถพลังงานไฟฟ้าได้เปิดตัว Semi หัวลากพลังไฟฟ้า ในขณะเดียวกันก็มีน้องใหม่อย่าง Nikola One ตามติดออกมาด้วย

nikola one

ทำให้ตลาดรถบรรทุกไฟฟ้าตื่นตัวกันมากขึ้นหลังจากที่มีพลังงานทางเลือกทั้งไฮโดรเจนและพลังงานไฟฟ้าเข้ามา สำหรับ Nikola One ใช้เชื่อเพลิงไฮโดรเจนรวมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามารถสร้างพละกำลังได้ถึง 1,000 แรงม้า แถมยังวิ่งได้ไกลถึง 1,609 กม. ด้วยพลังจากแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออน 320 กิโลวัตต์ อย่างไรก็ดี Nikola มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ One ไปใช้ด้วยการให้เชื้อเพลิงไฮโดรเจนฟรี 5,000 ถึง 7,000 เหรียญต่อเดือน เป็นระยะเวลากว่า 72 เดือนหรือ 1.6 ล้านกิโลเมตร

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Nikola Motor Company