ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถไฟฟ้าสุดเท่! Tesla Model 3 โฉมแต่งจาก Manhart

12 ก.ย. 2564 N/A views

Manhart สำนักแต่งรถจากเยอรมัน เป็นที่รู้จักกันดีบรรดานักแต่งรถ ที่มักจะหยิบจับทำชุดแต่งให้กับรถแพงๆ ล่าสุดนั้นเขาก็เลือกรถพลังงานไฟฟ้าซีดาน Tesla Model 3 มาปรับแต่ง ซึ่งจะเท่กระชากใจแค่ไหนมาดูกัน

อ่านต่อ : แพงกว่าที่คาด !? Tesla Model 3 เริ่มต้นที่ £38,900

Tesla Model 3 โฉมแต่งจาก Manhart

โดย Manhart เลือก Tesla Model 3 Performance เป็นพื้นฐานสำหรับแพ็คเกจการปรับแต่งในครั้งนี้ ซึ่งภายนอกตัวถังเป็นสีดำเพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดสติ๊กเกอร์แถบสีแดงและสีเทาที่ฝากระโปรงหน้าและท้าย รวมถึงกระจกมองข้างและด้านข้างตัวรถ

Tesla Model 3 โฉมแต่งจาก Manhart

ทั้งนี้ยังมีการติดตั้งสเกิร์ตรอบคันคาร์บอน, กระจังหน้ารังผึ้ง, กระจกหน้าต่างติดฟิล์มทึบเพิ่มความเป็นส่วนตัว และโดดเด่นด้วยล้อ Baracuda ขนาด 21 นิ้ว สีเทา Platinum Grey รัดด้วยยาง 235/30 พร้อมปรับระบบกันสะเทือนให้ต่ำลงสปริง H&R

Tesla Model 3 โฉมแต่งจาก Manhart

Tesla Model 3 โฉมแต่งจาก Manhart

นอกจากนี้ทาง Manhart ยังได้พัฒนากล่องเพิ่มพละกำลังอย่าง MHTronik Powerbox ส่งผลให้มีกำลังสูงสุดรวม 550 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 37 แรงม้า) และแรงบิดสูงสุด 720 นิวตัน-เมตร (เพิ่มขึ้น 60 นิวตัน-เมตร) เมื่อเทียบกับรุ่นโรงงาน โดยตั้งราคาอยู่ที่ 74,900 ยูโร หรือประมาณ 2,800,000 บาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด