ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan จับ Bale และ Aguero เซ็นเป็นแอมบาสเดอร์

4 พ.ย. 2559 N/A views

Nissan (นิสสัน) ได้เซ็นสัญญากับ Gareth Bale จากทีม Real Madrid และ Sergio Aguero จากทีม Manchester City สองดาวเตะระดับเวิลด์คลาส ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลก

บทบาทใหม่ของ Bale และ Aguero มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยพา Nissan (นิสสัน)ไปสู่สายตา การรับรู้ และใกล้ชิดแฟนบอลในรายการ ยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีก (UEFA Champions League) เพราะทั้งคู่คือ ผู้เล่นที่สำคัญของทีมต้นสังกัด และเป็นดาวเตะระดับแม่เหล็กที่ดึงดูดแฟน ๆ ติดตามชมการแข่งขันรายการนี้ ในวีดิโอทั้งคู่ต่างโชว์เทคนิค ทักษะการเล่นฟุตบอล พร้อมกับมีฉากของ Nissan GT-R 2017 (นิสสัน จีที อาร์ 2017)

Nissan GT-R 2017 จับมือ เบล กุน

ดาวเตะทั้งสองระบุว่าพวกเขารู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับนิสสัน ซึ่ง Bale ได้บอกวาเขาได้แชมป์รายการนี้ไปแล้ว 2 ครั้งกับทีม Real Madrid  และยังบอกอีกว่า เขารู้ว่าต้องทำอย่างไรที่จะเป็นผู้ชนะในท่ามกลาง ผู้เล่น และทีมที่ยอดเยี่ยมมากมายในรายการนี้

nissan-signs-bale-aguero-ambassadors-8

Gareth Bale ทีม Real Madrid

ส่วน Aguero จากทีม Manchester City เสริมว่าการแข่งขันรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น มีทีมยอดเยี่ยม และมีผู้จัดการทีมที่เก่ง และในทุก ๆ สัปดาห์มีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ทั้งใน และนอกสนาม แต่การแข่งขันที่ดีย่อมเกิดขึ้นจากผู้เล่น และการมาชมมาเชียร์ของเหล่าแฟนบอล

nissan-signs-bale-aguero-ambassadors-1

Sergio Aguero ทีม Manchester City

เราหวังว่าจะมีวีดิโอเพิ่มเติมของดาวเตะทั้งสองคนนี้ ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2017 และสมมติว่าคนใดคนหนึ่งเข้ารอบชิงชนะเลิศที่เมือง Cardiff คงจะเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายที่เดียวหากใครคว้าแชมป์ได้

nissan-signs-bale-aguero-ambassadors-15

Gareth Bale ทีม Real Madrid

nissan-signs-bale-aguero-ambassadors-2

Sergio Aguero ทีม Manchester City

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ