ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan ปล่อย Micra รุ่นลิมิเต็ดอีดิทชั่นเสริมทัพอีกแรง !!

10 มี.ค. 2560 N/A views

นิสสัน (Nissan) ปล่อย Micra น้องใหม่เวอร์ชั่นลิมิเต็ดอีดิทชั่น พร้อมเครื่องเสียงสุดเจ๋งจาก Bose ช่วยเสริมทัพอีกแรง

Nissan Micra Limited Edition With Bose

Nissan Micra Limited Edition With Bose

รถแฮทแบคน้องใหม่ของนิสสันอย่าง Micra ที่ในไทยเพิ่งจะเปิดตัวกันไปได้สักพัก ต่างประเทศก็เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอีดิทชั่น ที่ยกเครื่องเสียงจาก Bose พร้อมกับชุดแต่งรอบคันออกมาให้จับจองกันในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ จากภาพจะเห็นได้ว่ารูปแบบชุดพาร์ทต่าง ๆ ยังคงเหมือนกับรถสแตนดาร์ด แต่ได้เพิ่มแทบสีส้มเข้าไปไม่ว่าจะที่กันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง หลังคา ฝากระโปรงหรือแม้กระทั่งบนล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Nissan Micra Limited Edition With Bose

ภายในตกแต่งแบบบทูโทนเหมือนด้านนอกคือใช้สีส้มเป็นตัวตัดสีสัน นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความสุนทรีด้วยชุดเครื่องเสียงจาก Bose ที่มาพร้อมกับลำโพงประสิทธิภาพสูงถึง 6 ตัว ทำให้เสียงที่ได้นั้นมีความสดใสรายละเอียดดี

Nissan Micra Limited Edition With Bose

ส่วนทางด้านสมรรถนะมีให้เลือกสองขนาดคือเบนซินเทอร์โบ 0.9 ลิตร และดีเซลเทอร์โบ 1.5 ลิตร เครื่องยนต์ทั้งสองแบบให้แรงม้าออกมาที่ 89 แรงม้า และมีสองสีคือ Enigma Black และ Gunmetal Grey ทั้งนี้รุ่น Bose ลิมิเต็ดอีดิทชั่นจะทำออกมาเพียง 3,000 คันเท่านั้น

Nissan unveils premium new Micra BOSE® Personal® Edition at Geneva Motor Show

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops