ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan ยอดทะลุ !! ดึง โดม เคน พรีเซนเตอร์

16 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ

นิสสัน เผยยอดขาย รถยนต์ อีโค คาร์ นิสสันมาร์ชและนิสสัน อัลเมร่า ทะลุ 100,000 คันซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถอีโค คาร์ และยังเตรียมถ่ายโฆษณาตัวใหม่โดยดึงพระเอกระดับเทพอย่าง เคน ธีรเดช และ โดม ปกรณ์ ลัม ร่วมขอบคุณในความไว้วางใจลูกค้าที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวอีโค คาร์

Nissan ยอดขายทะลุ 100,000 คัน

Nissan ยอดขายทะลุ 100,000 คัน

สำหรับรถยนต์อีโค คาร์ อย่างนิสสัน มาร์ช และอัลเมร่า เปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2553 และเดือนตุลาคม ปี 2554 ที่ผ่านมาซึ่งมีผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันยอดการจองกว่าแสนคัน

เคน ธีรเดช

เคน ธีรเดช

นอกจากนี้แล้วนิสสันยังเตรียมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ที่จับ ซุปตาร์หล่อขั้นเทพ อย่างเคน ธีรเดช และ โดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งโฆษณาตัวนี้จะออกใช้ทั่วโลกเป็นตัวเดียวกันหมดโดยจะมีการสื่อสารที่เข้าใจง่ายและชัดเจนมากขึ้น

โดม ปกรณ์ ลัม

โดม ปกรณ์ ลัม

เพื่อเป็นการฉลองครอบครัวอีโค คาร์ ที่ใหญ่ขึ้น นิสสันได้จัดกิจกรรม นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่2 ขึ้น เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – วันที่ 15 มกราคม 2556 โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ หรือโชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ