ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Altima พุ่งชนอาคารทำฟันชั้นที่ 2 ในแคลิฟอร์เนีย !!!

18 ม.ค. 2561 N/A views

หากมีคนพูดว่า “รถพุ่งชนอาคารชั้น 2” คำพูดแบบนี้อาจฟังดูแปลก ๆ หรือมีเฉพาะในภาพยนตร์ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงเมื่อ Nissan Altima  คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว พร้อมกับพุ่งเข้าไปชนเข้ากัับหน้าต่างชั้นที่ 2 ของอาคารทำฟันหลังหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ขับขี่มีสารเสพติดในปริมาณที่สูง

จากกล้องวงจรปิดของอาคารที่อยู่ใกล้เคียงได้บันทึกภาพรถยนต์คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะไปชนเข้ากับเกาะกลางถนน จนพุ่งบินเหินไปข้างหน้า สุดท้ายก็มีสภาพแบบที่เห็นอยู่ในภาพ เมื่อรถยนต์เกือบครึ่งคันจมลึกหายเข้าไปในสำนักงานทันตกรรม ในเมืองแซนตาแอนา รัฐแคลิฟอร์เนีย

ข่าวอุบัติเหตุ

แม้จะฟังเป็นเรื่องตลก แต่ในรายงานข่าวพบว่า ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทั้งหมด 2 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยหนึ่งในสองคนพยายามปีนออกมาจากตังรถ แต่อีกคนได้อยู่ในรถจนกระทั่งทีมงานกู้ภัย และรถเครนจะเข้าไปช่วยเหลือ

ข่าวอุบัติเหตุ

นอกเหนือไปจาก 2 คนที่อยู่ในรถยนต์แล้ว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว สำหรับ Nissan Altima คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร ให้กำลัง 270 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์ CVT

รถชนชั่น 2

การขับขี่รถยนต์ด้วยอาการมึนเมานอกจากจะนำชีวิตของตนไปเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังทำให้ผู้คนรอบข้างได้รับอันตรายจากความประมาทของผู้ขับขี่อีกด้วยเช่นกัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ