ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan GT-R สร้างแผนที่เพื่อฉลองวันชาติอินเดีย

26 ม.ค. 2560 N/A views

Nissan (นิสสัน) ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 68 ปี วันชาติของประเทศอินเดียอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการปล่อยเจ้าก็อตซิลล่า สร้างลายเส้นแผนที่ประเทศอินเดียขนาดใหญ่บนพื้นผิวที่แห้งของทะเลสาบ Sambhar ในเมือง Rajasthan ประเทศอินเดีย

ทะเลสาบ Sambhar มีพื้นผิวที่สมบูรณ์แบบเหมาะสมสำหรับการสร้างลายเส้นแผนที่เพราะมันมีผิวที่อ่อนนุ่ม บวกกับภูมิประเทศเป็นฉากหลังที่สวยงามสำหรับการเฉลิมฉลองในโอกาศสำคัญ และด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการสร้างแผนที่นี้ Nissan GT-R ได้สร้างลายเส้นที่มีความยาวรอบนอกที่น่าทึ่งถึง 14.7 กม.

นอกจากนี้ยังได้สร้างสถิติในเรื่อง สร้างเค้าร่างประเทศอินเดียที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Limca Book of Records

Nissan GT-R 2017

ผู้ทำหน้าที่ขับขี่ Nissan GT-R คือ Rahul Kanthraj นักแข่งแรลลี่มืออาชีพ เขาได้วิ่งตาม GPS สำหรับการสร้างแผนที่ดังกล่าว และยังย้ำเส้นดังกล่าวหลายรอบมาก เพื่อให้เห็นเส้นที่ชัดเจนสำหรับการถูกมองจากมุมสูง

Nissan GT-R

ก่อนหน้านี้ Nissan GT-R สร้างสถิติการดริฟท์ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็ว 304.96 กม./ชม. ในประเทศ UAE ด้วยการร่วมมือกับ GReddy สำนักแต่งชื่อดังทำให้มันมีขุมพลังมากถึง 1,380 แรงม้า

nissan-gt-r-india-world-record

เครื่องยนต์  Nissan GT-R  2017

Nissan GT-R 2107 ได้รับการปรับปรุงหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น พร้อมทั้งเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.8 ลิตร V8 พกขุมพลังมาถึง 565 แรงม้า แรงบิด 633 นิวตันเมตร

Nissan GT-R 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ