ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แกะสลักนะคร้าบ!! Nissan GT-R By Kuhl Racing

18 ก.พ. 2559 N/A views

ในคราวที่แล้ว ทีมงานเราได้นำเสนอ เจ้า Nissan GT-R By Kuhl Racing รถสีทอง ลวดลายแกะสลักสวยงามคันนี้ไปแล้ว 1 ครั้ง ล่าสุด ทีมงาน Kuhl Racing ได้มีการปรับแต่งเพิ่มเติมครับ

gtr

Nissan GT-R By Kuhl Racing

โดยครั้งนี้ ทีมงาน Kuhl Racing ได้นำเจ้า Nissan GT-R By Kuhl Racing มาโชว์ตัวที่งาน Osaka Auto Messe 2016 ประเทศญี่ปุ่น และแน่นอนว่า เค้าเรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเค้า สลักลวดลาย 3 มิติ บนตัวถังโลหะสีเงินแวววาว ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 และ Osaka Auto Salon 2015 และได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้ว

gtr2

ในปีนี้ คูลห์ เรสซิ่ง แสดงถึงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์อีกครั้ง ด้วยการแกะสลักพื้นตัวถังโลหะแบบไวด์ บอดี้ (Wide Body) ซึ่งออกแบบให้เป็นแอร์โร่พาร์ทรอบคัน ที่มีลวดลายสลักแบบนูนต่ำเป็นเกล็ดสลับลายใบไม้พาดไปตามเส้นตัวถังอย่างวิจิตร จากนั้นจึงพ่นทับด้วยสีทองอร่ามให้แปลกตาต่างไปจากผลงานเดิมนั่นเอง

gtr3

ซึ่งเจ้าคันสีทองนี่แหละครับ เคยโชว์ในงาน Auto Salon 2016 ไปแล้ว แต่คราวนี้ พวกเค้าลงทุนโมดิฟายเครื่องยนต์ของ นิสสัน จีที-อาร์ บาย คูลห์ เรสซิ่ง ให้มีกำลังสูงถึง 820 แรงม้า ด้วยการเปลี่ยนมาใช้เทอร์โบขนาดใหญ่ 2 ตัว รวมถึงระบบระบายไอเสียที่ใต้กันชนหลังก็มาแบบอลังการมากๆ

gtr4

ก็เรียกได้ว่า เป็นสำนักแต่งรถของชาวเอเซีย ที่ต้องบอกครับว่า ฝีมือน่าดูชมจริงๆ ครับ แจ่มเว้อออออออออ

gtr5

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Kuhl Racing