ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan GT-R T-Spec รุ่นพิเศษ เปิดจองในไทยแล้ว

7 ต.ค. 2564 N/A views

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน บริษัท  นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันพร้อมจำหน่ายนิสสัน จีที-อาร์ ที-สเปค (Nissan GT-R T-spec) ในประเทศไทย ที่โชว์รูมนิสสัน กรุงไทย รามอินทรา กม.4 ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากนิสสัน

Nissan GT-R T - Spec รุ่นพิเศษ

สำหรับชื่อรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของจีที-อาร์ ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า “Trend” และ “Traction” ที่หมายถึงการยึดเกาะถนน ในฐานะผู้กำหนดเทรนด์ จีที-อาร์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ

ภายนอก GT-R T - Spec

 ภายนอก GT-R T – Spec

นิสสัน พร้อมจำหน่าย จีที-อาร์ ที-สเปค (GT-R T – Spec) เป็นรุ่นพิเศษที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการปรับปรุงสมรรถนะและดีไซน์ ด้วยเบรกคาร์บอนเซรามิก สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบเครื่องยนต์พิเศษสำหรับรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และตราสัญลักษณ์รุ่น ที-สเปค ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ด้านหน้าและด้านหลัง

ล้ออัลลอยฟอร์จจาก RAYS

ล้ออัลลอยฟอร์จจาก RAYS สีบรอนซ์ขนาด 20 นิ้ว และสีตัวถังใหม่ 2 สี ได้แก่ สีม่วง มิดไนท์ เพอร์เพิล (Midnight Purple) และ สีเขียว มิลเลนเนียม เจด (Millennium Jade) ควบคู่ไปกับสีหลักอื่น ๆ อีก 4 สี

ภายใน GT-R T - Spec

ภายใน GT-R T – Spec

ภายในตกแต่งเฉพาะด้วยสีเขียว โมริ กรีน (Mori Green) พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 2 โซน หน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด  8.0 นิ้ว ส่วนที่ตกแต่งเพิ่มเติมจะเป็นในส่วนของกาบธรณีประตูที่ตกแต่งด้วยสีทองมาพร้อมกับชื่อรุ่น GT-R T-spec ตัวเบาะเย็บด้วยหนังแท้ และหนัง Alcantara ที่เบาะนั่ง ส่วนคอนโซลหน้าหุ้มด้วยหนัง Alcantara สีดำ เพิ่มภาพลักษณ์ให้ดูสปอร์ตและหรูหรา

สมรรถนะ GT-R T - Spec

สมรรถนะ GT-R T – Spec

ส่วนสมรรถนะของเครื่องยนต์เป็นแบบ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม. ใน 3 วินาที กำลังของเครื่องยนต์ถูกส่งไปยังล้อทั้งสี่ล้อผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

รุ่น Premium Luxury

นอกจากรุ่น ที-สเปค ใหม่แล้ว นิสสัน จีที-อาร์ ยังมีรุ่น Premium Luxury ซึ่งมาพร้อมสีภายนอก 6 สี ได้แก่

  • สีฟ้า เบย์ไซด์ บลู (Bayside Blue)
  • สีแดง แวเรียนต์ เรด (Variant Red)
  • สีเงิน ซูเปอร์ ซิลเวอร์ (Super Silver)
  • สีขาว สตอร์ม ไวท์ (Storm White)
  • สีเทา กัน เมทาลิค (Gun Metallic)
  • สีดำ แบล็ค (Pearl Black)

ส่วนภายในของรุ่น Premium Luxury จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • สีเทา เออเบิร์น เกรย์ (Urban Grey)
  • สีแดง แอมเบอร์ เรด (Amber Red)
  • สีดำ ซามูไร แบล็ค (Samurai Black)

ราคาจำหน่าย GT-R T - Spec

ราคาจำหน่าย GT-R T – Spec

สำหรับ จีที-อาร์ ที-สเปค รุ่นพิเศษ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งรุ่นนี้มีผลิตเพียงแค่ 100 คันเท่านั้น สำหรับราคาในบ้านเราจะอยู่ที่ 12.2 ล้านบาท ส่วนนิสสัน จีที-อาร์ รุ่น Premium Luxury ราคา 10.7 ล้านบาท

ซึ่งบ้านเรา จะมีการส่งมอบรถคันแรกในเดือนธันวาคมนี้ และจะมีการนำรถไปจัดแสดงอย่างเป็นทางการที่มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Thailand International Motor Expo 2021) ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.นี้ด้วย  

ที่มา : Nissannews

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด