ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดสเปค และราคา Nissan GT-R50 by Italdesign

6 ธ.ค. 2562 N/A views

หลังจากได้มีการอวดโฉม Nissan GT-R50 By Italdesign ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็อตซิลล่ารุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี โดยสำนัก Italdesign ก็ได้เผยโฉมรุ่นโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการแล้ว

Nissan GT-R50 by Italdesign ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ GT-R Nismo รุ่นล่าสุดโดยตัวรถได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบยุโรป ผสมผสานกันระหว่างญี่ปุ่น และอิตาลี

ภายนอก Nissan GT-R50 by Italdesign

ดีไซน์ภายนอก มีการลบเหลี่ยม ปรับตำแหน่งของด้านหน้า และหลังคาให้ต่ำลงเล็กน้อย มาพร้อมไฟหน้า LED แบบใหม่ทรงเรียวบางยาวจนถึงช่องดักลม

Rear-Nissan-GT-R50-Italdesign

ภายใน Nissan GT-R50 by Italdesign

ส่วนภายในออกแบบสะท้อนสายเลือดของรถยนต์สมรรถนะสูงที่ดูทันสมัย ด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บนคอนโซลกลาง รอบแผงหน้าปัด และแผงข้างประตู มาพร้อมหนังอิตาเลียน และอัลคันทาร่าสีดำ

เครื่องยนต์ Nissan GT-R50 by Italdesign

มีการอัพเกรดเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.8 ลิตร ให้รีดกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 720 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตันเมตร พร้อมปรับเปลี่ยนเทอร์โบชาร์จ และอินเตอร์คูลเลอร์ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 6 สปีดก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน แรงยิ่งกว่าเวอร์ชั่น Nismo รุ่นปัจจุบันที่ถึง 120 แรงม้าเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม : สเปค Nissan GT-R Nismo 

ส่วนราคา นิสสัน จีที-อาร์50 อิตัลดีไซน์ จะอยู่ที่ 990,000 ยูโร หรือประมาณ 33 ล้านกว่าบาท แพงกว่า Nissan GT-R 50th Anniversary เป็นเท่าตัว

อ่านเพิ่มเติม : สเปค และราคา Nissan GT-R 50th Anniversary

นอกจากนั้นแล้ว Nissan GT-R50 By Italdesign ยังมีความพิเศษที่ตัวรถถูกผลิตขึ้นด้วยมือ ในจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น และคันจริงจะจัดแสดงอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show  2020 ช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า และเริ่มส่งมอบได้ในช่วงปลายปี 2020

ที่มา : GT-R50

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด