ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Juke คันที่ 1 ล้านเกิดที่โรงงานซันเดอร์แลนด์ !!!

18 ก.ค. 2561 N/A views

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน 2010 นิสสันได้เริ่มการผลิต Nissan Juke เป็นครั้งแรก และวันนี้ที่โรงงานในเมืองซันเดอร์แลนด์ ซับคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์รุ่นดังกล่าวได้เดินออกมาจากสายพานเป็นคันที่ 1 ล้านแล้ว และโรงงงานที่ตั้งอยู่ในอังกฤษแห่งนี้ได้ผลิตนิสสัน จู๊ค คันใหม่ทุก ๆ ราว 105 วินาที

Nissan Juke _10

Nissan Juke _09

Nissan Juke 2018 (นิสสัน จู๊ค 2018) เป็นหนึ่งในซับคอมแพคท์ ครอสโอเวอร์ ที่สามารถเลือกการตกแต่งภายนอก และภายในให้มีความแตกต่าง แถมมีความหลากหลายด้วยการผสมผสานอุปกรณ์ต่าง ๆ มากกว่า 23,000 รายการ

Nissan Juke _02

Nissan Juke _07

Nissan Juke _08

Nissan Juke คันที่ 1 ล้านถูกผลิตให้อยู่ในรุ่น Tekna และออกแบบภายนอกด้วยสีฟ้า Vivid Blue ซึ่งเป็นสีล่าสุดที่ถูกนำเสนอเป็นตัวเลือกในรถยนต์รุ่นนี้

Nissan Juke _06

Nissan Juke _03

Kevin Fitzpatrick รองประธานอาวุโสฝ่ายการผลิตของนิสสันยุโรปกล่าวว่า “แปดปีที่ผ่านมาเราไม่เคยเห็นอะไรแบบ Juke มาก่อน มันสร้างเซกเมนต์ขึ้นมาใหม่ และยังนำรูปลักษณ์แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นออกสู่ตลาด” และ “เร็ว ๆ นี้เราจะมีลูกค้าหนึ่งล้านคน และ Juke ยังคงเป็นผู้นำในเซกเมนต์นี้”

Nissan Juke _01

Nissan Juke _12

Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค) คือครอสโอเวอร์รุ่นที่ 2 ของนิสสันที่ผลิตในโรงงานที่อังกฤษ ซึ่งต่อจาก Nissan Qashqai  (ในตลาดสหรัฐอเมริกาเรียกว่า Nissan Rogue Sport) ที่เริ่มการผลิตครั้งแรกในปี 2006

Nissan Juke _04

Nissan Juke _11

แม้จะอยู่ในตลาดมาตั้งแต่ปี 2010 และถูกยกเลิกการจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ แต่ Nissan Juke ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในปี 2017 ที่ตลาดยุโรปนิสสสันขายรถยนต์รุ่นนี้ไปได้ถึง 95,000 คัน การปรับโฉมครั้งล่าสุดได้เพิ่มลักษณะพิเศษลงไปไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสไตล์ V-motion แบบโครเมียมสีดำ ล้อถูกออกแบบใหม่ และมีออฟชั่นนำเสนอสีสันทั้งภายนอก และภายใน

Nissan Juke _13

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด