ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Micra Elle Edition !! เพียง 500 คัน

27 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวงานแสดงรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Nissan Micra Elle Edition เป็นการจับมือกันระหว่าง Nissan March หรือ Micra กับ Elle นิตยสารชื่อดังจากแฟชั่น พร้อมกับการเติมเสน่ห์ให้โดดเด่นรอบคันอย่างหลังคากระจก panoramic glass roof ที่จับเปิดประตูโครเมียม กระจังหน้าโครเมียม สปอยเลอร์บนประตูท้าย และไฟตัดหมอก เพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยว

Nissan Micra Elle Edition

Nissan Micra Elle Edition

มีกำหนดการออกจำหน่ายในประเทศอังกฤษในช่วงต้นเดือนหน้าด้วยจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น โดยจะมีค่าตัวเริ่มต้นที่ 12,000 ปอนด์ March ELLE ใช้ล้อไทเทเนียมอัลลอยขนาด 15 นิ้ว ตัวถังมีให้เลือกสามสีคือ ขาว Alabaster White แดงไวน์ Shiraz Red และ ฟ้า Atlas Blue

Nissan Micra Elle Edition

Nissan Micra Elle Edition

ซึ่ลูกค้านนั่นสามารถเลือกติดตั้ง อุปกรณ์พิเศษ จาก Nissan Connect ที่รองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์ได้อีกด้วยสำหรับเครื่องยนต์มีสองระดับความแรง เริ่มต้นที่บล็อก 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร ให้พละกำลัง 79 แรงม้า และ 1.2 ลิตร DIG-S ให้พลัง 96 แรงม้า ปล่อยมลพิษไอเสียเพียง 99 กรัม/กม. มีแรงบิดสูงสุดที่ 142 นิวตันเมตร ทำให้ March ELLE มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ที่ 11.3 วินาที ท็อปสปีดสูงสุดไปได้เร็วเกินคาดที่ 180 กม./ชม.

Nissan Micra Elle Edition

Nissan Micra Elle Edition

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ