ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข่าวดีนี่!! Nissan Nismo เตรียมทำตลาดในไทยแล้ว

17 ก.พ. 2559 N/A views

หากพูดถึงค่าย Nissan เพื่อนๆ ชาวไทยที่ชอบรถแต่ง รถซิ่ง จะนึกถึงอะไรกันครับ? แน่นอนว่า ต้องเป็น Nissan Nismo เท่านั้น แล้วจะดีไหมล่ะ ถ้าเค้าเตรียมมาทำการลาดในบ้านเราแล้ว

nismo

Nissan Nismo เตรียมทำตลาดในไทย

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ยืนยันครับว่า จะมีการทำตลาดแบรนด์ Nissan Nismo ในไทยแน่นอน โดยราวๆ กลางปี 2016 นี้ จะเริ่มจาก Performance Package จำพวก ชุดแอโร่พาร์ทของนิสโม อุปกรณ์เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ สำหรับรถยนต์รุ่นต่างๆ เป็นต้น

nismo4

ทั้งนี้ ในปัจจุบัน นิสสัน นิสโม่ มุ่งให้ความสำคัญกับสองส่วนคือ การพัฒนารถรุ่นต่างๆ เพื่อกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต และการพัฒนา Road Cars หรือรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ดังนั้น ชาวไทยก็รอขับ Nissan GT-R Nismo แท้ๆ ออกศูนย์กันได้เลยครับ

nismo2

อย่างนี้ก็สรุปให้ฟังง่ายๆ ครับ กลางปีนี้ เตรียมพบกับ Performance Package จาก Nismo จากนั้น สินค้า Collection ต่างๆ จะตามมา และที่เด็ดๆ เลย รถยนต์จาก Nismo ซึ่งรุ่นที่จะเปิดตัวเป็นรุ่นแรก ยังอยู่ในขั้นพิจารณาครับ

nismo3

ส่วนเรื่องศูนย์บริการก็สบายใจได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมพร้อมบุคลากร และการวางการสนับสนุนด้านเทคนิค โดยมีผู้จำหน่ายให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการ Nissan  Certified Dealer กว่า 20  แห่งแล้ว

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.caranddriver.com