ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ Porsche Taycan โดย TechArt

10 ส.ค. 2564 N/A views

หนึ่งปีหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวล้อขนาด 22 นิ้วสำหรับ Porsche Taycan ล่าสุดสำนักแต่งชาวเยอรมัน TechArt ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับชุดแต่งสุดเท่ และดุดัน

Aero Kit นี้ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ มีให้เลือกทั้งแบบเคลือบเงาหรือแบบด้าน โดดเด่นด้วยล้อ TechArt Formula VI ขนาด 22 นิ้วขนาดใหญ่ที่เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2020 มาพร้อม ชุดสเกิร์ตข้าง ฝาครอบกระจก และสามเหลี่ยมหน้าต่างยังช่วยเพิ่มกลิ่นอายของคาร์บอนในมุมมองด้านข้าง

ส่วนด้านหลังมีแผงใหม่พร้อมตัวอักษร TechArt (ตัวอักษรแก้วอะครีลิก) แทนที่ตรา Porsche รวมถึงชิ้นส่วนใหม่สำหรับสปอยเลอร์ ดิฟฟิวเซอร์ และส่วนต่อขยายกันชน

ส่วนการตกแต่งภายในห้องโดยสารนั้น โดดเด่นด้วยเส้นสายสีเขียวสุดจี๊ดที่ตัดกับเบาะ Alcantara สีดำ อีกทั้งโลโก้ของ TechArt ที่อยู่บริเวณตรงกลางพวงมาลัยแบบสั่งทำ และยังปักบนพนักพิงศีรษะอีกด้วย

สำหรับสมรรถนะยังคงเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ด้วยพละกำลัง 750 แรงม้า แรงบิด 1,050 นิวตันเมตร ทำให้สามารถเร่งความเร็วได้ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) 2.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 260 กม./ชม. (161 ไมล์ต่อชั่วโมง)

ทั้งนี้ TechArt จะเปิดตัวเครื่องมือปรับแต่งรถออนไลน์สำหรับ Taycan ในไม่ช้า ซึ่งคล้ายกับรุ่นที่มีในรถปอร์เช่รุ่นอื่นๆอยู่แล้วซึ่งช่วยให้เจ้าของรถสามารถระบุรถตามรสนิยมของตนเองได้ นอกจากชิ้นส่วนต่างๆ ของชุดแอร์โรแล้ว เจ้าของยังสามารถเลือกสีและผิวของส่วนประกอบได้อีกด้วย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด