ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Qashqai โกงค่าไอเสีย !!

18 พ.ค. 2559 N/A views

อีกเจ้าแล้วหรือ !! รัฐบาลเกาหลีใต้ออกมาเปิดเผยว่า Nissan Qashqai (นิสสัน แควชไคว) โกงค่าไอเสียจนถูกเรียกคืนและระงับการจำหน่าย !!

Nissan Qashqai

Nissan Qashqai

Nissan Qashqai

ต่อจากโฟล์คสวาเก้นที่โกงค่าไอเสียและมิตซูบิชิที่โกงผลทดสอบประหยัดน้ำมันจนเป็นข่าวฉาวโด่งดัง ล่าสุดก็มาที่นิสสัน ที่เพิ่งโดนแฉจากรัฐบาลเกาหลีใต้ว่ารุ่น Nissan Qashqai (นิสสัน แควชไคว) เอสยูวียอดนิยมโกงค่าไอเสีย โดยทางกระทรวงสิ่งแวดล้อมกรุงโซลระบุว่านิสสันใช้อุปกรณ์เบี่ยงเบนค่ามาตรฐานเพื่อให้ค่าไอเสียในเครื่องยนต์ดีเซลสะอาดขึ้นระหว่างการทดสอบ

ทางรัฐบาลเกาหลีใต้ได้สั่งให้หยุดจำหน่ายและเรียกคืนนิสสัน แควชไควที่จำหน่ายไปแล้ว 814 คัน รวมไปถึงมีการปรับนิสสันเป็นจำนวน 280,000 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 9.9 ล้านบาทไทย ทั้งนี้ทางนิสสันออกมาปฎิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวและแย้งว่าตลาดประเทศอื่น ๆ ยังไม่มีปัญหาเช่นนี้

Nissan ซื้อหุ้น Mitsubishi

Nissan ซื้อหุ้น Mitsubishi

ก่อนหน้านี้มีข่าวใหญ่ออกมาว่าทางนิสสันซื้อหุ้นของมิตซูบิชิที่เจอวิกฤตโกงผลทดสอบประหยัดน้ำมันไป ล่าสุดนิสสันก็มีข่าวออกมาเช่นนี้ งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตาม

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ