ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Sentra NISMO เตรียมเปิดตัวกลางเดือนนี้ !!

8 พ.ย. 2559 N/A views

Nissan (นิสสัน) ใกล้จะเปิดเผยสเปครถรุ่นใหม่ของค่ายอย่าง Nissan Sentra NISMO (นิสสัน เซนทร้า นิสโม) ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน พฤศจิกายน งาน Los Angeles Auto Show 2016

ค่ายนิสสันได้ออกมายืนยันว่า NISMO (นิสโม) รุ่นใหม่นี้จะไปเปิดตัวในแอลเอ และแต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดมากเท่าใด แต่ Nissan Sentra NISMO จะเป็นรุ่นที่มีเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพแน่นอน

Nissan-Sentra-NISMO-

เป็นครั้งแรกที่ Nissan Sentra NISMO (นิสสัน เซนทร้า นิสโม) รุ่นใหม่นี้ได้ออกแสดงแนวคิดรถยนต์ในตลอดช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา และในต้นเดือนที่ผ่านมาต้นแบบรถยนต์รุ่นนี้ได้ถูกนำมาทดสอบในพื้นทีสาธารณะ นั้นแสดงให้เห็นว่าการเปิดไปทั่วโลกตัวกำลังจะใกล้เข้า

Nissan-Sentra-NISMO-Concept-2[2]

เครื่องยนต์ Nissan Sentra NISMO

ถ้ารุ่นนี้เปิดตัวออกมา อาจจะใช้การส่งกำลังรถยนต์ (Powertrain) แบบเดียวกับแนวคิดรถยนต์ที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้คือ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ส่งกำลังให้มากกว่า 240 แรงม้า แรงบิด 240 ปอนด์/ฟุต ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ระบบขับขี่แบบ FWD

Nissan-Sentra-NISMO-Concept-5[2]

Nissan-Sentra-NISMO-Concept-6[2]

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

เครดิต : Autoguide.com