ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Skyline R34 GT-R ใน Fast and Furious

26 ธ.ค. 2556 N/A views

เป็นที่ฮือฮาสำหรับเจ้า Nissan Skyline R34 GT-R รถยนต์สุดเท่ที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fast and Furious ภาค 4 เมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าของปัจจุบันที่อาศัยอยู่ในประเทศเยอรมนีได้นำมันมาปล่อยขายด้วยราคาสูงลิฟ

 Nissan Skyline R34 GT-R

Nissan Skyline R34 GT-R

โดยเจ้า Nissan Skyline R34 GT-R คันนี้ ได้ถูกขับโดยซุปเปอร์สตาร์ผู้ล่วงลับ Paul Walker ที่รับบทเป็น Brian O’Conner ขับรถผ่านชายแดน อเมริกา – แม็กซิโก ในหนังเรื่อง Fast and Furious ภาค 4 ซึ่งหลังจากการเสียชีวิตของ Paul Walker เจ้าของก็ได้นำเจ้า Nissan Skyline R34 GT-R มาปล่อยขายในราคา 1ล้าน ยูโร หรือประมาณ 44,449,300

 Nissan Skyline R34 GT-R

Nissan Skyline R34 GT-R

ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Nissan Skyline R34 GT-R จะมาพร้อมกับตัวถังสีน้ำเงิน และมีการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Nismo รุ่นพิเศษทั้งคัน อีกทั้งเบรกอัพเกรด ด้วยจานขนาดใหญ่ และคาลิปเปอร์ 6 พอต ทางด้านหน้า และ 4 พอต ทางด้านหลัง

 Nissan Skyline R34 GT-R

Nissan Skyline R34 GT-R

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า Nissan Skyline R34 GT-R นั้นยังคงสภาพเดิมเหมือนตอนถ่ายทำ คือ มีพวงมาลัย Momo พร้อมปุ่มสองปุ่ม ที่ในเรื่องใช้กดฉีด Nitrous Oxide จอ LCD ทั้งระบบวิทยุแบบ 2Din และในส่วนต่างๆ อีกมากมาย ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นจะใช้เครื่องยนต์ RB26DETT เทอร์โบชาร์จคู่ ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 543แรงม้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan