ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Terra กับสเปคที่ไม่มีขายใน USA !!

12 เม.ย. 2561 N/A views

Terra เป็น SUV รุ่นใหม่ของ Nissan ที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมขายกันไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ล่าสุดเผยสเปคที่จะจำหน่ายในจีนออกมาแล้ว

Nissan Terra

Nissan Terra

ถ้าดูกันตามเนื้อผ้าและหน้าตาของ Nissan Terra ต้องจัดให้อยู่ในหมวกของรถ PPV แต่ด้วยความอเนกประสงค์แบบ SUV นั้นเป็นประจักษ์เสียมากกว่า และหลังจากที่เปิดตัวมาก็ได้ความสนใจอย่างล้นหลาม แต่ทั้งนี้ต้นสังกัดก็เพิ่งได้เผยสเปคสำหรับรถที่ขายในจีนที่จะมีความแตกต่างจากฝั่งอเมริกาอยู่หลายจุด

Nissan Terra

Nissan Terra

ไม่ว่าจะเป็น ระบบกันสะเทือนด้านหลังสปริง 5 แกน, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่มาพร้อมกับ locking differential, Hill Descent Control, Hill Start Assist และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง ทั้งนี้ Terra ยังมี ground clearance ถึง 8.9 นิ้ว อีกทั้งยังมีการเพิ่มฉนวนกันความร้อนที่หนาขึ้นส่งผลให้มีการเก็บเสียงที่ดีขึ้นไปด้วย และสมรรถนะก็ไม่ได้หนีห่างไปจาก Navara บ้านเรา เพราะใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 251 นิวตันเมตร

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

VDO : Nissan