ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan Terra จะเปิดตัวด้วยการใช้ Body-on-frame

27 ก.พ. 2561 N/A views

หลังจากมีภาพหลุดของ Nissan Terra ที่พัฒนามาจากการใช้พื้นฐานของกระบะอย่างรุ่น Navara มาเป็นระยะจนถึงตอนนี้อาจจะเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเปิดเผยข้อมูลของ SUV ขนาดกลางรุ่นนี้ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

การออกแบบ Navara Terra

Navara Terra เอสยูวีรุ่นล่าสุดของนิสสันจะไปวางจำหน่ายที่ตลาดประเทศจีนในกลางปีนี้ และหลังจากนั้นไม่นานก็จะวางจำหน่ายในตลาดเอเชีย โดยการออกแบบเอสยูวีรุ่นนี้จะใช้โครงสร้างตัวถังแบบ Body-on-frame หรือโครงสร้างที่มีแชสซี (Chassis) มันจะถูกผลิตเพื่อมาทำหน้าที่ในตลาดแทน Nissan Paladin (นิสสัน พาลาดิน) ที่วางขายก่อนหน้านี้ในประเทศจีน

2019-nissan-terra-2

สำหรับข้อมูล และรายละเอียดเต็ม ๆ ของ Navara Terra จะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน Beijing Auto Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายนนี้ ก่อนจะถึงเวลานั้นทางนิสสันได้ปล่อยวีดิโอ และภาพของนิสสัน เทอร่า มาเรียกน้ำย่อยจากแฟน ๆ ของค่ายนี้

รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ Navara Terra (นิสสัน เทอร่า) เท่าที่มีข้อมูลพบว่ามันจะมาพร้อมระบบ Infotainment เหมือนอย่างเช่นที่ใช้ใน Navara Navara รวมถึงระบบปรับอากาศแบบ Dual-zone พร้อมช่องระบายอากาศด้านหลัง พวงมาลัยแบบ Multi Function และตัดแต่งด้วยอะลูมิเนียม เป็นต้น

2019-nissan-terra-4

เครื่องยนต์ Navara Terra

สำหรับพลังขับเคลื่อนอาจจะใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.3 ลิตร หรืออาจใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.5 ลิตร ที่เคยมีรายงานไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเครื่องยนต์อันหลังให้กำลัง 184 แรงม้า

2019-nissan-terra-3

ตามการอ้างอิงจากผู้ผลิตเผยให้เห็นว่า การเปิดตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผน ‘M.O.V.E. to 2022’ โดย SUV เป็นส่วนหนึ่งที่จำเป็นของแผนกรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก (Light Commercial Vehicle- LCV) ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุแผนระยะกลางของบริษัท

nissan-terra 2019

ตลาดรถอเนกประสงค์กำลังมีแข่งขันกันอย่างเข้มข้น โดยต่างค่ายต่างพัฒนารถประเภทนี้ที่มีทั้งขนาดเล็ก กลาง และใหญ่เพื่อมาครองใจลูกค้า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ