ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยค่าตัวแล้ว!! Nissan Titan XD กระบะคันยักษ์

25 ธ.ค. 2558 N/A views

ในสหรัฐอเมริกา หากจะถามถึงกระบะสุดคุ้ม คันโต สวยงาม หรูหรา แข็งแกร่ง คงหนีไม่พ้น Nissan Titan XD ซึ่งวันนี้มีการเผยค่าตัวและรายละเอียดออกมาแล้ว

xd

Nissan Titan XD กระบะคันยักษ์

สเปคคร่าวๆ ของ Nissan Titan XD ที่เราทราบในตอนนี้ก็ ไม่ธรรมดา ด้วย ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED กระจังหน้า V-Shape ขนาดใหญ่ ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น จัดให้กับ หน้าจอสีขนาด 5 นิ้ว ลำโพง 12 ตัว ช่องปลั๊กไฟเสริม 12-volt & 120-volt พร้อมระบบเพื่อความบันเทิง NissanConnectSM หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว และระบบนำทาง

xd2

ขุมพลัง

ขุมพลังของ นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี มีให้เลือกถึง 2 ขนาดด้วยกัน ตั้งแต่เครื่องดีเซลดีเซลขนาดใหญ่ 5.0 ลิตร V8 310 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 752 นิวตันเมตร สามารถลากจูงมากกว่า 12,000 ปอนด์ และน้ำหนักบรรทุกมากกว่า 2,000 ปอนด์ พร้อมเกียร์ออโต้ 6 สปีด

xd3

อีกหนึ่งตัวคือ เครื่องเบนซิน V8 ขนาด 5.6 ลิตร 390 แรงม้า แรงบิด 543 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ออโต้ 7 สปีด พร้อมระบบ Adaptive Shift Control และ Downshift Rev Matching.

xd4

ส่วนราคาค่าตัวของมันนั้น ก็มีหลากหลายราคา ตั้งแต่ 1.45 ถึง 2.183 ล้านบาท นั่นเอง สวัสดีครับ

Photo : Nissan

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ