ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Nissan X-Trail 2018 พร้อมระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ

8 มิ.ย. 2560 N/A views

Nissan X-Trail (นิสสัน เอ็กซ์ เทรล) รุ่นใหม่ได้รับการปรับปรุงในส่วนต่าง ๆ เพื่อให้ตนเองสามารถแข่งขันในตลาดอเมริกาเหนือกับ SUV จากค่ายอื่นได้  ส่วนการเปลี่ยนแปลงจะมีอะไรบ้างตามมาดูกัน

Nissan X Trail 2018_8

การออกแบบ Nissan X-Trail 2018

หากมองด้วยสายตา Nissan X-Trail 2018 (นิสสัน เอ็กซ์ เทรล 2018) มาพร้อมกับกระจังหน้ารูปตัววี (V-Motion) ที่กว้างขึ้น กันชนหน้าออกแบบใหม่ และชุดไฟหน้าใหม่ ทรงบูมเมอแรง

ส่วนด้านหลังกันชนได้รับการออกแบบใหม่ด้วยวัสดุโครเมี่ยม ไฟคู่ท้ายแบบ LED ล้อขนาด 17 และ 18 นิ้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มสีภายนอกใหม่ให้เลือกถึง 4 สี

ราคา Nissan X Trail 2018

ภายในปรับปรุงด้วยพวงมาลัยสปอร์ตซึ่งคล้ายกับ Nissan Micra รุ่นใหม่ ช่องระบายอากาศมาพร้อมสีดำเงา เบาะนั่งมีสีดำ และสีน้ำตาลแบบใหม่ นอกจากนี้ความจุในห้องโดยสาร 5 ที่นั่งยังได้รับการปรับปรุงให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน (550 ลิตร กลายเป็น 565 ลิตร)

Nissan X Trail 2018_4

Nissan X-Trail รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมเทคโนโลยี ProPilot เป็นระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติของนิสสัน ที่สามารถควบคุมพวงมาลัย การเร่ง การเบรก ในระหว่างการจราจรติดขัด (มีความคล้ายคลึงกับระบบขับขี่อัตโนมัติอื่นๆ ซึ่งจะสามารถเบรกชะลอตัวรถจนกระทั่งหยุดนิ่งได้เองและจะจอดสนิท ถึงแม้เท้าของผู้ขับขี่จะไม่ได้สัมผัสแป้นเบรก) นอกจากนี้ยังมี ระบบเบรกอัจฉริยะ ระบบแจ้งเตือนด้านหลัง

Nissan X Trail 2018_6

เครื่องยนต์ Nissan X-Trail 

สำหรับเครื่องยนต์ของ Nissan X-Trail มี 3 ตัวเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.6 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร (รุ่นท็อป) ที่มีเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ ให้เลือก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกได้ทั้งระบบขับเคลื่อน 2WD และ 4WD

Nissan X Trail 2018_7

นอกเหนือไปจากการออกแบบ และปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่แล้ว ทางนิสสันยังมีรุ่นพิเศษที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัด ไม่ว่าจะเป็น Nissan X-Trail X-Scape, หรือ Nissan X-Trail Special Edition เพื่อวางจำหน่ายในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก

Nissan XTrail 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ