ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Novitec ปรับโฉม Ferrari F8 Tributo ให้ดูเท่จนตะลึง

15 ก.ค. 2564 N/A views

Novitec สำนักแต่งจากเยอรมนีได้เปิดตัว Ferrari F8 Tributo เวอร์ชั่นปรับแต่งใหม่สุดทรงพลังในชื่อ F8 N-Largo ซึ่งเดิม F8 Tributo ถอยออกจากโรงงานใน Modena พร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร เทอร์โบ 710 แรงม้า แต่ตัวเลขดังกล่าวยังไม่เป็นที่พอใจสำหรับ Novitec พวกเขาจึงได้จับม้าลำพอง มาถอดชิ้นส่วนเดิมออกหมด

ภายนอก Novitec Ferrari F8 N-Largo

ภายนอกตัวรถใส่ชุดพาร์ทแบบ Wide body เข้าไปทำให้ตัวรถขยายกว้างขึ้นอีก 13 ซม. ปรับลุค F8 ทั้งกันชนหน้า, สเกิร์ตหน้า, กันชนหลัง, บังโคลนหน้า ซ้าย+ขวา, แผงข้างหลัง ซ้าย+ขวา, ชุดแผงข้าง ทุกชิ้นทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ และก็มีคาร์บอนฯ เสริมจุดอื่นอีก อย่างเช่น ช่องลมฝากระโปรงหน้า กระจกมองข้าง N-Largo, ฝาครอบเครื่องยนต์ N-Largo, มือจับประตู,สกู๊ปหลังคา,ไปจนถึงดิฟฟิวเซอร์หลัง

ชุดล้อ Novitec Ferrari F8 N-Largo

ล้อก็ใส่ชุดใหม่หุ้มด้วยยาง 255/30 ZR 21 ที่ล้อหน้า และ 335/25 ZR 22 ที่ล้อหลัง ซึ่งผลิตโดยทาง Vossen ช่วงล่างก็ถูกอัพเกรดสปริงใหม่ และยังสามารถสั่งชุดปรับระดับสูง-ต่ำ ไฮดรอลิค เพิ่มได้อีกด้วย หลังจากปรับเสร็จทำให้ตัวรถเหมือนรถแข่งสนาม รวมถึงทาง Novitec ยังมีการทดสอบประสิทธิภาพตัวรถในอุโมงค์ลมมาเรียบร้อย

เครื่องยนต์ Novitec Ferrari F8 N-Largo

เครื่องยนต์ Novitec Ferrari F8 N-Largo

เดิมเครื่องยนต์ V8 ความจุอยู่ที่ 3.9 ลิตร เทอร์โบ 710 แรงม้า แต่ทาง Novitec เคลมว่า F8 N-Largo เอามาปรับใหม่จนได้อัตราเร่งสุดเร้าใจ 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 2.6 วินาที ต่อเนื่องไปถึงตัวเลข 200 กม.ต่อชม. ภายใน 7.4 วินาที และจบที่ท็อปสปีด 340 กม.ต่อชม.

พละกำลัง 807 แรงม้า

พละกำลัง 807 แรงม้า ทั้งหมดนี้เกิดจากการใส่กล่องสมองกล Novitec N-Tronic และชุดท่อไอเสียใหม่ที่เลือกได้ทั้งแบบสแตนเลสหรือ INCONEL น้ำหนักเบาเคลือบทองคำแท้ซึ่งไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ใดในโลกแน่นอน

ภายใน Novitec Ferrari F8 N-Largo

ภายใน Novitec Ferrari F8 N-Largo

Novitec ไม่ได้ทำแค่ภายนอกรถอย่างเดียว ภายในก็รับทำด้วยเป็นงานคัสตอมตามลูกค้าต้องการเรียกว่าด้านในของแต่ละคันไม่มีซ้ำกันแน่นอน

ผลิตรถทั้งหมด 15 คัน

อย่างไรก็ดี Novitec ยังไม่ได้เปิดเผยราคาของ F8 N-Largo คันนี้ แต่ยืนยันว่าพวกเขาจะผลิตรถทั้งหมด 15 คัน และทุกคันถูกจองไปหมดเกลี้ยงแล้ว ซึ่งคราคาคงไม่ต้องต้องพูดถึง ไม่รวยจริงคงสู้ราคากันไม่ไหวแน่ๆ

ที่มา : NOVITEC

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด