ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดล้ำ! Ola Electric โพสต์ยั่วภาพรถยนต์คันแรกบน Twitter

28 ม.ค. 2565 N/A views

Ola Electric บริษัทอินเดียที่ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า พร้อมที่จะเข้าร่วมอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก การเรนเดอร์ EV ถูกแชร์บน Twitter โดย Bhavish Aggarwal ซีอีโอของ Ola Electric ซึ่งแสดงสไตล์ล้ำยุค

โดยรถยนต์คันแรกของ Ola มาพร้อมกระจกบังลมด้านหน้าที่โค้งมนตามหลักอากาศพลศาสตร์และผสมผสานกับเรือนกระจกที่เหลือเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ไม่มีเสา มาพร้อมแถบ LED แบบเต็มความกว้างที่ด้านหน้า ประตูสี่บาน รูปทรงแฮทช์แบ็ค และล้อแอโร่

ปัจจุบันบริษัทในบังกาลอร์กำลังผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่น Ola S1 และ Ola S1 Pro แต่ Aggarwal แสดงความสนใจที่จะขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์ด้วยรถสี่ล้อ

เมื่อย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม เมื่อผู้ใช้ Twitter ถามเขาว่าขับรถประเภทไหนในแง่ของระบบส่งกำลัง CEO ตอบว่า: “ไม่เคยมีรถเลยจนกระทั่ง 2 เดือนก่อน ตอนนี้เป็นไฮบริด ตัวต่อไปจะเป็นไฟฟ้าในปี 2023 รถยนต์ไฟฟ้าของ Ola” นี่อาจหมายความว่าการพัฒนา EV นั้นกำลังดำเนินการอยู่ แม้ว่าการเปิดตัวในตลาดปี 2023 ดูเหมือนจะมองโลกในแง่ดีเกินไปก็ตาม

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด