ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Pagani Zonda รุ่นพิเศษคันล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Zun’

6 มิ.ย. 2562 N/A views

นี่คือ Pagani Zonda แบบ One-off คันล่าสุด โดยเหล่ารถสปอร์ตรุ่นนี้จะมีความพิเศษเนื่องจากถูกผลิตตามความต้องการเจ้าของ และยังมีชื่อเป็นของตัวเองอีกด้วย

Pagani-Zonda-ชื่อ-‘Zun’-3

ภาพเรนเดอร์ที่ถูกเผยแพร่โดยปากานี คือ Pagani Zonda ที่มีชื่อว่า Zun แม้ยังไม่มีการส่งมอบให้กับเจ้าของ เนื่องจากยังไม่มีภาพถ่ายของคันจริงออกมาให้เห็น แต่ภาพเรนเดอร์ชิ้นนี้แสดงให้เห็นว่ามันเป็นหนึ่งในปากานี่ ซอนด้า ที่เจ๋งที่สุดในรุ่น

Pagani-Zonda-ชื่อ-‘Zun’-1

การออกแบบภายนอก Pagani Zonda (ปากานี่ ซอนด้า) ถูกฉาบทาด้วยสีม่วง ฝากระโปรงหน้าที่เจ้าของได้ออกแบบให้มีช่องดักลมแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และบนนั้นยังตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์รูปทรงหัวลูกศร นอกจากนั้นยังมีชุด Aero Kits อย่าง Canard และ Splitter

ใกล้กับซุ้มล้อหลังกับช่องดักอากาศคาร์บอนไฟเบอร์ เหนือขึ้นไปข้างบนจะพบกับช่องระบายอากาศที่เชื่อมอย่างแนบเนียนกับครีบหลังคาร์บอนไฟเบอร์ที่ติดกับสปอยเลอร์ นอกจากนั้นกรอบท่อไอเสีย และ Diffuser ด้านหลังใช้สีแบบเดียวกันกับตัวรถ

Pagani-Zonda-ชื่อ-‘Zun’-5

ปากานี จะไม่สร้าง Pagani Zonda (1999-2017) คันใหม่อีกแล้ว แต่จะหันไปสร้างเวอร์ชั่นตามความต้องการของลูกค้าที่มีรถอยู่ในครอบครองแทน และคันนี้ค่อนข้างหายากเนื่องจากเป็นรุ่นพวงมาลัยขวา

Pagani-Zonda-ชื่อ-‘Zun’-2

เครื่องยนต์ Pagani Zonda

เหล่า Pagani Zonda ที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า จะมาพร้อมเครื่องยนต์ M297 ขนาด 7.3 ลิตร N/A V12 ของ AMG โดยขุมพลังนี้มาพร้อมกำลัง 760 แรงม้า และมีแรงบิด 780 นิวตันเมตร และสิ่งนี้ทำให้มันกลายเป็นรุ่น Zonda แบบขับบนถนนแบบถูกกฎหมายที่ทรงพลังที่สุด

Pagani-Zonda-ชื่อ-‘Zun’-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด