ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

PAL-V Liberty รุ่น Pioneer Edition เริ่มที่ $599,000

18 มี.ค. 2562 N/A views

ณ งานแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นในเมืองเจนีวา PAL-V บริษัทจากเนเธอร์แลนด์ได้เปิดตัวการผลิตรถบินได้รุ่นแรกของโลก ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-4

PAL-V Liberty รุ่น Pioneer Edition เป็นรถยนต์แบบบินได้ชุดแรกที่จะถูกส่งมอบให้แก่ลูกค้า โดยมันจะถูกสร้างเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลกด้วยจำนวนเพียง 90 คัน (ลำ ?) เท่านั้น

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-3

ส่วนการออกแบบทั้งภายนอก และภายในมีความโดดเด่นแบบเฉพาะตัว เริ่มด้วยการใช้สีแบบทูโทน ตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และภายในตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา พร้อมหนังคุณภาพสูง

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-7

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-1

เมื่อเจ้าของทั้ง 90 คนได้รับ PAL-V Liberty Pioneer Edition ครบแล้ว บริษัทจะเริ่มทำการส่งมอบรถยนต์บินได้รุ่นปกติ ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งเกือบร้อยคนนี้คือมนุษย์กลุ่มแรก ๆ ของโลกที่ได้ขับขี่ ได้ใช้งานรถบินได้ ส่วนการส่งมอบครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในปี 2020

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-5

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-2

ค่าตัวของ PAL-V Liberty รุ่น Pioneer Edition จะเริ่มต้นที่ $599,000 ซึ่งแพงกว่ารุ่นมาตรฐาน (รุ่น Liberty Sport Edition) ถึง $200,000

PAL-V-Liberty-Pioneer-Edition-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด