ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Polaris Slingshot รุ่นพิเศษ สีพิเศษ !!

21 เม.ย. 2560 N/A views

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาสักพักใหญ่แล้วสำหรับ Polaris Slingshot ล่าสุดได้ออกรุ่นพิเศษมาเพื่อลูกค้าที่ต้องการรถสามล้อแนวนี้โดยเฉพาะ

Polaris Slingshot Special Edition

 Polaris Slingshot Special Edition

Polaris Slingshot รุ่นพิเศษนี้มาพร้อมกับสี Cherry Metallic ที่มีชื่อเรียกว่า Midnight Cherry พร้อมลวดลายกราฟฟิกสขาว นอกจากสีสันใหม่สุดพิเศษนี้แล้วยังมีการปรับเปลี่ยนเบาะนั่งเป็นแบบเรซซิ่งเพิ่มความกระชับยามขับขี่ รวมถึงยังมีของเดิมจากรุ่น SL อย่างเช่น ระบบบลูทูจ เครื่องยน์ Rockford และวินชิลด์แบบตายตัว

Polaris Slingshot Special Edition

ทางด้านสมรรถนะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร ที่รีดแรงม้าได้ 173 แรงม้า นับว่าเรี่ยวแรงเยอะเอาการเลยทีเดียว เพราะส่งกำลังจากเครื่องยนต์ถ่ายถอดลงล้อหลังเพียงล้อเดียวและน้ำหนักตัวรถที่เบาเกือบเท่าจักรยานยนต์ จึงไม่แปลกที่มีคนชอบรถสามล้อดีไซน์แหวกแนวแบบนี้ ถึงแม้จะเป็นรุ่นพิเศษที่เรื่องยอดขายนั้นคงไม่ใช่คำตอบแต่อาจเป็นเรื่องของคุณค่าทางจิตใจที่ลูกค้าได้รับเสียมากกว่า

Polaris Slingshot Special Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops